Categories: Tin tức

Nhận định bóng đá Juventus vs Udinese (02h45 hôm nay 13/2), Serie A vòng 24

Published by

Nhận định bóng đá Juventus vs Udinese (02h45, 13/2). Dự đoán tỷ số, đội hình dự kiến Juventus vs Udinese, vòng 24 Serie A.

Nhận định trận đấu Juventus vs Udinese

Tỷ lệ: 0 : 1 1/4

Tổng số bàn thắng: 2 1/2

Juventus đang đứng thứ hai với 53 điểm, kém 4 điểm so với đội đầu bảng Inter Milan. Vòng trước, họ thua 0-1 trên chính sân Inter. Kết quả này chấm dứt chuỗi 17 trận bất bại (Thắng 13 Hòa 4) của Juventus. Trong khi đó, Udinese hòa 0-0 trước Monza, gia tăng chuỗi trận không thắng lên con số 5 (Hòa 2 Thua 3), đưa họ đứng thứ 16 với 19 điểm.

Juventus thắng Udinese 3-0 ở lượt đi. Federico Chiesa mở tỷ số cho Bianconeri ở phút thứ hai. Dusan Vlahovic và Adrien Rabiot cũng lập công. Lịch sử gọi tên Juve với 7 trận bất bại gần nhất ở Serie A (Thắng 6 Hòa 1), kể từ tháng 7/2020. Bianconeri đã ghi được 15 bàn và chỉ để thủng lưới 4 bàn trong chuỗi bất bại ấy.

Vlahovic là chân sút hàng đầu Juventus với 12 bàn thắng. Anh đang xếp thứ hai trong danh sách phá lưới Serie A, trong đó có 5 bàn mở tỷ số. Lorenzo Lucca và Florian Thauvin đã là mối đe dọa tấn công chính của Udinese, ghi được lần lượt 6 và 4 bàn.

Juventus bất bại 11 trận Serie A tại sân nhà mùa này (8 thắng và 3 hòa). Trong khi đó, Udinese mới thắng 1/11 trận sân khách (6 hòa, 4 thua). Kể từ trận thắng Milan hồi tháng 11/2023, họ đá 5 trận sân khách chỉ hòa (2) và thua (3). Về phong độ, Juventus thắng 4 hoa 1 ở 6 trận gần nhất trong khi Udinese hòa 2, thua 3. 

Juventus vs Udinese

Đội hình dự kiến Juventus vs Udinese

Juventus: Szczesny; Gatti, Bremer, Sandro; Cambiaso, McKennie, Locatelli, Rabiot, Kostic; Yildiz, Milik

Udinese: Okoye; Perez, Giannetti, Kristensen; Ferreira, Lovric, Walace, Samardzic, Zemura; Thauvin; Lucca

Lịch sử đối đầu Juventus vs Udinese

Đối đầu Juventus vs Udinese

Phong độ Juventus

Phong độ Juventus 5 trận gần nhất

Phong độ Udinese

Phong độ Udinese 5 trận gần nhất

Dự đoán tỷ số Juventus vs Udinese: 2-0

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 12/02/2024 10:16 sáng

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

3 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

3 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

3 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

3 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

3 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

3 tháng ago