Categories: Tin tức

Nhận định bóng đá Lecce vs Juventus VĐQG Italia hôm nay

Published by

Lecce vs Juventus lúc 2h45 ngày 22/1 (Vòng 21 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Quả thực phải lâu lắm rồi, Juventus mới chơi xuất sắc đến thế. 15 vòng gần nhất tại đấu trường Serie A, “Bà đầm già” thành Turin chẳng những bất bại mà còn thắng đến 12 để qua đó tiếp tục bám đuổi ráo riết đội đầu bảng Inter Milan. Ngoài ra, Juventus cũng đã giành quyền vào bán kết Coppa Italia.

Rõ ràng nếu mọi việc vẫn tiến triển thuận lợi từ giờ đến cuối mùa, Bianconeri hoàn toàn có thể thâu tóm cú đúp danh hiệu nội địa. Trước mắt, HLV Allegri cùng các học trò sẽ tạm thời chiếm ngôi đầu nếu đánh bại Lecce bởi vòng này, Inter Milan chưa thi đấu do đang phải tham dự Siêu cúp Italia được tổ chức tại Saudi Arabia.

Lecce vs Juventus

Lecce tất nhiên chưa bao giờ đủ tầm để được ngồi chung mâm với Juventus. Mùa trước khi đối thủ ít nhiều sa sút, Lecce vẫn đều lâm vào cảnh trắng tay trong cả 2 lượt đụng độ. Mùa này càng không thể là ngoại lệ và lượt đi trên sân của Juventus, Lecce đã thua 0-1 (tỷ số không đậm là bình thường bởi bản thân Juventus luôn chủ trương “chỉ 1 là đủ”).

Hôm đó, Dusan Vlahovic cùng các đồng đội được xếp mức -1 và tới đây dù không còn ưu thế sân bãi nhưng Juventus chẳng bị “hạ thấp” bao nhiêu (-3/4). Đây hiển nhiên là tín hiệu vô cùng tích cực nếu biết thêm rằng Lecce không hề yếu ớt trên sân nhà: mới thua 2/10 trận đã chơi từ đầu Serie A 2023/24.

Lecce cũng đang nằm trong nhóm an toàn, xếp trên Frosinone – đội chủ nhà gần nhất bị xếp mức tương tự khi đón tiếp Juventus vào ngày 23/12 vừa rồi. Thực ra, Lecce chỉ giỏi kiếm điểm từ những đội ngang hoặc dưới cơ chứ ngoài chuyện thua Juventus đã đề cập phía trên, đội bóng của HLV D’Aversa còn trắng tay trước cả đống tên tuổi lớn khác của giải đấu (Inter Milan, Lazio, Atalanta, Roma, Napoli). Thành tích nghèo nàn đó càng củng cố cho luận điểm: Juventus sẽ thắng trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Lecce vs Juventus (2)

Juventus chắc chắn vẫn sẽ thể hiện đúng sở trường khi mà mọi thứ vẫn đang diễn ra thuận lợi. Trong khi đó, Lecce cũng không thuộc diện quá dễ ăn: mới thủng lưới 26 lần (ít hơn gần chục đội). 6/7 trận gần nhất của đội chủ nhà cùng 6/8 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên đều chung kết cục: tối đa 2 pha lập công. Mức TSBT chính 2 cũng không ủng hộ kịch bản hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Lecce vs Juventus

  • Lecce (4-3-3): Falcone, Gendrey, Pongracic, Baschirotto, Gallo, Kaba, Ramadani, Gonzalez, Oudin, Almqvist, Krstovic
  • Juventus (3-5-2): Szczesny, Rugani, Bremer, Danilo, Cambiaso, Miretti, Locatelli, Rabiot, Kostic, Vlahovic, Yildiz

Dự đoán kết quả Lecce vs Juventus: 0-2

Thống kê Lecce vs Juventus

Đối đầu Lecce vs Juventus

Thành tích gần đây của Juventus

 

Lịch thi đấu – BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 21/01/2024 7:01 sáng

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago