Categories: Tin tức

Nhận định bóng đá Legia Warszawa vs Molde Cúp C3 hôm nay

Published by

Legia Warszawa vs Molde lúc 3h00 ngày 23/2 (Playoff tranh vé vào vòng 1/8 cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích – thống kê trận đấu.

Lượt đi cách đây một tuần, Molde đã dễ dàng dẫn trước 3-0 chỉ sau chưa đầy 25 phút thi đấu nhưng rồi sau đó họ chẳng những không ghi thêm được bàn nào mà còn bị chọc thủng lưới 2 lần nên tính ra lợi thế nắm trong tay trước lượt về trên sân đối phương chẳng còn lại bao nhiêu.

Legia Warszawa vs Molde

Giờ đây chỉ cần thua 1 bàn, đội bóng Na Uy sẽ phải chờ đợi vận may ở hiệp phụ hoặc luân lưu 11m. Trong trường hợp thua trên 1 bàn thì cuộc chơi sẽ chấm dứt với Molde. Mà mùa này ngoại trừ thắng lợi trên sân của Hacken (Thụy Điển), đội bóng dưới quyền HLV Erling Moe thua toàn bộ 5 chuyến làm khách còn lại ở các cúp châu Âu.

Song Molde có nguyên cả tuần chuẩn bị cho trận lượt về vì các giải đấu tại Na Uy hiện không diễn ra (một mùa bóng ở quốc gia Bắc Âu này thường bắt đầu từ tháng 4 và kết thúc vào tháng 12 cùng năm chứ không trải qua 2 năm như phần lớn các nước khác tại lục địa già). Trong khi đối thủ Legia Warszawa cuối tuần vừa rồi vẫn phải ra sân ở giải VĐQG Ba Lan và còn phải chia điểm.

Dẫu vậy, kết quả đó một phần do kém may mắn khi Legia dứt điểm tới hơn 30 lần. Thêm nữa không thể phủ nhận thầy trò HLV Kosta Runjaic ít nhiều bị phân tâm bởi đấu trường châu lục. Hãy nhớ rằng tại vòng bảng Conference League trước đó, Legia từng đánh bại AZ Alkmaar (Hà Lan) hay cả Aston Villa đến từ Ngoại hạng Anh hùng mạnh khi được tung hoành tại sào huyệt Wojska Polskiego.

Những kết quả như vậy đã minh chứng rằng Legia trong một ngày thăng hoa đủ khả năng đánh bại các vị khách “trên cơ”, huống chi Molde cũng chỉ ngang ngửa họ mà thôi, chưa kể còn khá yếu bóng vía trên sân khách. Do đó có thể tin tưởng rằng đội bóng Ba Lan sẽ thắng trong 90 phút còn có đủ để đi tiếp hay không thì chưa biết.

Phân tích tổng số bàn thắng Legia Warszawa vs Molde (2 1/2)

Muốn thắng và lật ngược thế cờ, Legia Warszawa tất nhiên cần phải biết ghi bàn và về khoản này họ đang làm rất tốt: không tịt ngòi một trận sân nhà nào từ đầu Conference League 2023/24 tới giờ. Nhưng Molde cũng chẳng phải dạng vừa trên sân khách tại các cúp châu Âu mùa này: nổ súng ở 4/6 trận đã chơi. Xem ra khả năng cao hai đội sẽ đều ghi bàn trận lượt về này, giúp cho cuộc chơi càng dễ chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Legia Warszawa vs Molde

 

Dự đoán kết quả Legia Warszawa vs Molde: 2-1

Thống kê Legia Warszawa vs Molde

Đối đầu Legia Warszawa vs Molde

Thành tích gần đây của Legia Warszawa

Thành tích gần đây của Molde

 

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 20/02/2024 12:47 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago