Categories: Tin tức

Nhận định bóng đá Liverpool

Published by




(3h, 2/1) Với những vấn đề hiện tại, “Chích chòe” chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách của Liverpool.



Video Liverpool thắng Burnley ở vòng đấu trước (Nguồn: K+)

Với việc Arsenal bất ngờ để thua trước Fulham, Liverpool chưa cần ra sân ở vòng 20 Ngoại hạng Anh nhưng vẫn giữ được ngôi đầu bảng. Thực tế, “Pháo thủ” đã rớt xuống vị trí thứ 4 và vị trí thứ 2 đang thuộc về Aston Villa. Thầy trò Unai Emery cũng có 42 điểm giống như “The Kop” nhưng kém hơn về hiệu số.

Liverpool đang toàn thắng trong 5 lần gần nhất đối đầu với Newcastle

Liverpool chắc chắn muốn gia tăng khoảng cách với những đối thủ xếp sau. Bởi vậy, mục tiêu của thầy trò Jurgen Klopp sẽ là 3 điểm dù đối thủ ở vòng 20 không hề dễ chịu. Đó là Newcastle, đội xếp thứ 4 mùa trước.

“Chích chòe” đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng với 29 điểm. Thành tích thi đấu gần đây của đội bóng này không hề tốt khi chỉ thắng 1 trong 6 lần ra sân gần nhất tính trên mọi đấu trường. Vấn đề của Newcastle hiện tại là có quá nhiều ca chấn thương.

Bởi vậy, HLV Eddie Howe không thể làm gì hơn là phải đưa những cầu thủ trẻ vào sân. Chưa kể đến việc một số trụ cột như Tripper, Almiron xuống phong độ một cách kỳ lạ. Newcastle quả thật rơi vào hoàn cảnh khó lại càng thêm khó.

Một điểm đáng chú ý là phong độ của “Chích chòe” khi phải làm khách là cực kỳ tệ. Họ đang có chuỗi 7 trận không thắng liên tiếp khi xa nhà trong đó thua tới 6 trận. Nên nhớ rằng, sân Anfield luôn là điểm tựa của Liverpool trong những mùa giải vừa qua.

Theo thống kê chỉ có 2 đội có điểm khi làm khách của Liverpool mùa này là MU và Arsenal nhưng đó đều là những trận hòa. Nhìn vào thành tích đối đầu gần đây của hai đội, người ta lại càng lo hơn cho đội khách.

Liverpool đang toàn thắng 5 lần gần nhất đối đầu với Newcastle. Nếu tính chuỗi bất bại, con số này lên tới 14. Lần gần nhất “Chích chòe” thắng được “The Kop” là tháng 12/2015. Lần làm khách gần nhất tại Anfield, Newcastle mở tỉ số trước nhưng vẫn bị Liverpool ngược dòng trong hiệp hai.

Xét cả về phong độ, lực lượng và thành tích đối đầu, Liverpool đang chiếm lợi thế hơn hẳn so với Newcastle. Bởi vậy, 3 điểm khó thoát khỏi tay thầy trò Jurgen Klopp. 

Dự đoán tỉ số: Liverpool 2-0 Newcastle 

Đội hình dự kiến

Liverpool: Alisson; Van Dijk, Trent, Konate, Gomez; Elliott, Endo, Gravenberch; Salah, Nunez, Diaz.

Newcastle: Dúbravka; Trippier, Schar, Botman, Burn; Miley, Bruno Guimaraes, Longstaff; Gordon, Almiron, Isak.

Nguồn: [Link nguồn]Nguồn: [Link nguồn]

Liverpool chưa đá vòng 20 đã chắc chắn đầu bảng trong khi Arsenal bị Tottenham bám sát.


Theo Ngọc Lâm ([Tên nguồn])

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 01/01/2024 8:21 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago