Categories: Tin tức

Nhận định bóng đá Marseille vs Strasbourg VĐQG Pháp hôm nay

Published by

Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích – nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Marseille vs Strasbourg thuộc vòng 18 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Hai đội cùng mở màn năm mới 2024 bằng chiến thắng tại Cúp quốc gia Pháp. Trong đó, Strasbourg để lại ấn tượng mạnh hơn khi đè bẹp Avoine (Hạng 4) tới 4-0 còn Marseille dù gặp một đội hạng 5 nhưng chỉ thắng 1-0. Dẫu sao đó chỉ là đấu trường phụ và đối thủ toàn chiếu dưới nên chẳng thể là thước đo chuẩn xác cho sức mạnh mỗi đội.

Hiện tại sau giai đoạn lượt đi ở Ligue 1 2023/24, Marseille đang đứng thứ 6 với 27 điểm/17 trận. Đây là vị trí cuối cùng trong nhóm chắc chắn được dự các cúp châu Âu mùa tới nhưng chắc chắn không thể làm hài lòng đội bóng thành phố Cảng vì mục tiêu của họ phải là Top 4 (được thi đấu ở Champions League) và họ đang kém khu vực này 4 điểm.

Marseille vs Strasbourg

Chính xác phải từ đầu tháng 12/2023 tới giờ, Marseille mới thực sự là chính mình khi mang về tới 13/15 điểm tuyệt đối từ 5 vòng gần nhất thuộc giải VĐQG. Tuy nhiên kể cả trong giai đoạn “lạc lối” hồi đầu mùa, thầy trò HLV Gattuso vẫn giữ gìn được sự “linh thiêng” nơi thánh địa Velodrome.

Cho đến giờ, Marseille vẫn chưa thua trận sân nhà nào trên mọi đấu trường từ đầu mùa 2023/24 (riêng tại Ligue 1 là thắng 6 và hòa 2). Nhờ vậy, Les Olympiens hẳn được tiếp thêm không ít tự tin cho màn đón tiếp Strasbourg đang thăng hoa chẳng kém.

Theo đó, Strasbourg thắng trọn vẹn 3 vòng gần nhất ở hạng đấu số 1 xứ lục lăng (tỷ số đều là 2-1). Cần nhớ 14 vòng đầu tiên, đại diện vùng Alsace cũng chỉ có số thắng lợi tương đương (3). Sự khởi sắc mạnh mẽ đó đã giúp HLV Patrick Vieira củng cố lại chiếc ghế bị lung lay dữ dội và Strasbourg bắt đầu gây áp lực lên Top 6 (kém Marseille 4 điểm).

Song chính vì Strasbourg đang chơi tốt mà việc Marseille vẫn được xếp mức -1 lại phát đi tín hiệu đầy lạc quan. Hãy lưu ý rằng trận sân nhà gần nhất, Marseille được đánh giá không cao hơn bao nhiêu (-1 1/4) dù các vị khách chỉ là một Clermont cuối bảng.

Thêm nữa nhìn lại quá khứ, Marseille thường xuyên “bắt nạt” Strasbourg đặc biệt trên sân nhà: bất bại 14 màn đụng độ gần nhất ở các giải chính thức diễn ra tại sào huyệt Velodrome (thắng 9). Trong đó 5 trận hòa đều không liền nhau mà mùa trước, họ đã phải chia điểm khi đón tiếp Strasbourg tại lượt về Ligue 1. Chọn Marseille.

Phân tích tổng số bàn thắng Marseille vs Strasbourg (2 1/2)

Mùa này, Marseille chưa bao giờ ghi dưới 2 bàn trong những thắng lợi sân nhà và 7/9 chiến thắng được khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Kết cục tương tự xuất hiện ở 3/4 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên cùng 5/6 trận mới nhất của Strasbourg, đội bóng đã không tịt ngòi cả 5 trận sân khách gần đây.

Marseille ghi bàn trong hiệp 1: Ở 3/4 cuộc chạm trán gần nhất và 5/6 trận gần đây tại Ligue 1, Marseille đều ghi được ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1. Hơn nữa, 10/12 trận sân nhà vừa qua cũng đều chứng kiến Marseille xuyên thủng lưới đối phương ít nhất 1 lần trong hiệp 1.

Đội hình dự kiến Marseille vs Strasbourg

  • Marseille (3-5-2): Lopez; Clauss, Meite, Gigot, Balerdi, Murillo; Soglo, Kondogbia, Veretout; Vitinha, Aubameyang.
  • Strasbourg (4-2-3-1): Sels; Guilbert, Perrin, Sylla, Senaya; Sissoko, Mwanga; Bakwa, Gameiro, Diarra; Emegha.

Dự đoán kết quả Marseille vs Strasbourg: 3-1

Thống kê Marseille vs Strasbourg

Đối đầu Marseille vs Strasbourg

Thành tích gần đây của Marseille

Thành tích gần đây của Strasbourg

 

Lịch thi đấu – BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 11/01/2024 1:55 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

7 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

7 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

7 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

7 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

7 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

7 tháng ago