Categories: Tin tức

Nhận định bóng đá Millwall vs Ipswich Hạng nhất Anh hôm nay

Published by

Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Millwall vs Ipswich giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nếu nhìn tổng thể dưới tư cách một đội bóng thăng lên từ League One thì rõ ràng vị trí thứ 4 hiện tại trên BXH Championship 2023/24 là quá ổn với Ipswich Town song thu hẹp phạm vi thì lại là nỗi thất vọng bởi mới cách đây vài tháng, thầy trò HLV Kieran McKenna chỉ đứng sau một đội duy nhất (Leicester) và trên toàn bộ phần còn lại.

Millwall vs Ipswich

Bên cạnh sự xuất sắc ổn định của hai đối thủ Southampton và Leeds United, bản thân The Tractor Boys đánh mất mình. Cụ thể, Ipswich dù thua có 2/9 vòng mới nhất thuộc Hạng nhất Anh song chỉ thắng 1. Chẳng những vậy trong giai đoạn vừa rồi, họ còn thua đội hạng 6 Maidstone United ngay trên sân nhà tại đấu trường FA Cup.

Cuối tuần trước, Ipswich suýt thua West Brom tại sào huyệt nếu như không kịp gỡ hòa 2-2 vào phút 90+3. Thực ra trong tình hình hiện tại (60 điểm hiện tại cùng khoảng cách hơn chục điểm so với nhóm ngoài Top 6), cửa Ipswich được dự vòng playoff tranh vé vớt lên chơi ở Premier League mùa sau vẫn rất rộng mở nhưng đương nhiên họ quá hiểu lọt được vào Top 2 là tốt hơn cả vì sẽ có suất lên thẳng.

Bởi thế, Ipswich cần phải sớm lấy lại phong độ tốt nhất. Vòng này, họ sẽ làm khách của Millwall – đối thủ họ từng đánh bại một cách thuyết phục với tỷ số 3-1 ở lượt đi hồi cuối tháng 11 vừa rồi. Trận xa nhà gần nhất, Ipswich thua trên sân của Preston nhưng lưu ý rằng trên sân khách mùa này, họ chưa từng thua 2 trận liên tiếp đồng thời toàn thắng cả 2 lần phải nhận mức -1/4 trước đội chủ nhà.

Bản thân Millwall hiện chẳng có gì đáng ngại: chỉ kiếm được đúng 1 điểm duy nhất từ 5 vòng vừa qua thuộc Championship. Điểm tích cực hiếm hoi là đội bóng dưới quyền HLV Joe Edwards chỉ thua 1/6 vòng sân nhà vừa qua tại giải Hạng nhất Anh (thắng 2). Chỉ có điều đến 5 trận trong số đó họ không bị đánh giá thấp hơn (tức là màn thể hiện cũng chẳng đến mức quá ổn).

Ngoài ra, Millwall mới có 2 trận sân nhà mùa này phải nhận vai “đội yếu” và kết quả không thắng được lần nào (thua 1). Xem ra nếu đặt lên bàn cân so sánh thì tin vào Ipswich vẫn là lựa chọn hợp lý hơn.

Phân tích tổng số bàn thắng Millwall vs Ipswich (2 1/2)

Millwall đang chơi không tốt và trên sân nhà từ đầu mùa 2023/24, Millwall chỉ giữ sạch lưới những trận họ thắng mà thôi, trong đó quá nửa số trận (8/17) nhận ít nhất 2 bàn thua. Tuy phong độ của Ipswich bị suy giảm song cần nhớ 6 trận chính thức vừa qua, đội bóng này đều ghi được bàn (5 trận khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung). Ngoài ra, 6 màn chạm trán gần nhất giữa đôi bên đều không dưới 3 bàn được ghi. Trận tới rất đáng để chờ đợi sẽ hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Millwall vs Ipswich

 

Dự đoán kết quả Millwall vs Ipswich: 1-2

Thống kê Millwall vs Ipswich

Đối đầu Millwall vs Ipswich

Thành tích gần đây của Millwall

Thành tích gần đây của Ipswich

 

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 12/02/2024 3:30 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago