Categories: Tin tức

Nhận định bóng đá Napoli vs Barca, vòng 1/8 Cúp C1

Published by

“Thật vui khi được đến đây vì Napoli là đội ngũ mạnh. Chúng tôi muốn vô địch Champions League”, Francesco Calzona lên tiếng khi Napoli chuẩn bị cho trận tiếp Barcelona.

Scossa Calzona trở thành HLV thứ 3 trong mùa giải của Napoli, sau Rudi Garcia và Walter Mazzarri.

Napoli có HLV mới

Theo hợp đồng giữa Scossa Calzona với Napoli, ông trở thành HLV người Italy đầu tiên trong lịch sử vừa dẫn một CLB trong nước vừa quản lý đội tuyển nước ngoài.

Nhà cầm quân 55 tuổi khá nổi bật trong thời gian dẫn Slovakia, khi giúp đội giành được vé tham dự EURO 2024 ở Đức mùa hè năm nay.

Napoli liên tục khủng hoảng trong thời gian qua, chỉ là cái bóng của chính mình. Calzona được kỳ vọng ngay lập tức chấm dứt điều này.

Màn ra mắt của Calzona trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League hứa hẹn không dễ dàng, khi tiếp đón Barca đang có dấu hiệu cải thiện phong độ gần đây, bên cạnh chân sút Robert Lewandowski tìm lại hiệu quả trước khung thành đối thủ.

“Barca? Bước ra châu Âu chúng tôi muốn chiến thắng mọi đối thủ”, Calzona tuyên bố đầy tự tin.

Sau khi Xavi Hernandez thông báo chia tay vào cuối mùa giải, Barca cải thiện đáng kể về mặt phong độ dù lối chơi vẫn còn hạn chế nhất định.

Barca làm quen mặt sân Maradona

Barcelona giành quyền vào giai đoạn knock-out sau 2 mùa liên tiếp bị loại từ vòng bảng. Mục tiêu của Xavi là tiến sâu hơn vòng 1/8, điều CLB không làm được kể từ 2020-21.

Không có đội hình tốt nhất, Xavi thực hiện giải pháp đưa Christensen lên đá tiền vệ phòng ngự hỗ trợ cho De Jong và Gundogan.

Giữa hai đội đang có vấn đề, Napoli hy vọng liệu pháp thay tướng cùng sự trở lại của Osimhen sẽ tạo nên khác biệt.

Lực lượng:

Napoli: Nhân sự đầy đủ.

Barca: Balde, Gavi, Alonso, Ferran Torres chấn thương. Joao Felix còn đau nhẹ.

Đội hình dự kiến:

Napoli (4-3-3): Meret; Di Lorenzo, Ostigard, Rrahmani, Mazzocchi; Zambo Anguissa, Lobotka, Cajuste; Politano, Osimhen, Kvaratskhelia.

Barca (4-3-3): Ter Stegen; Koundé, Ronald Araujo, Inigo Martinez, Joao Cancelo; De Jong, Christensen, Gundogan; Yamal, Lewandowski, Pedri.

Tỷ lệ trận đấu: Barca chấp 1/4

Tỷ lệ bàn thắng: 2 3/4

Dự đoán: 2-1.

Kết quả bóng đá Cúp C1 hôm nay 21/2

Kết quả bóng đá Cup C1 hôm nay 21/2 – Cập nhật nhanh kết quả bóng đá Cup C1 2023/2024 mới nhất tại đây.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/2/2024: Tâm điểm vòng 1/8 Cúp C1

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/2/2024 – Cung cấp lịch thi đấu bóng đá trong nước và các giải đấu quốc tế hấp dẫn đêm nay, rạng sáng mai.

Inter thắng tối thiểu Atletico, giành lợi thế ở vòng 1/8 Cúp C1

Inter Milan giành lợi thế trước Atletico Madrid nhờ bàn thắng duy nhất của Arnautovic, ở lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League 2023/24.

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 21/02/2024 9:05 sáng

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

7 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

7 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

7 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

7 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

7 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

7 tháng ago