Categories: Tin tức

Nhận định bóng đá Qarabag vs Leverkusen (00h45, 8/3), vòng 1/8 Cúp C2 châu Âu

Published by

Nhận định bóng đá Qarabag vs Leverkusen (00h45, 8/3). Dự đoán tỷ số, đội hình dự kiến trận Qarabag vs Leverkusen thuộc vòng 1/8 Cúp C2 châu Âu.

Nhận định trận đấu Qarabag vs Leverkusen

Tỷ lệ: 1 1/2 : 0

Tổng số bàn thắng: 2 3/4

Bayer Leverkusen đang có một mùa giải cực kỳ thành công. Đoàn quân của Xabi Alonso đã bất bại từ đầu mùa giải và chưa phải đón nhận một trận thua nào. Nhờ vậy, Leverkusen đang có vị thế không thể tốt hơn trong cuộc đua vô địch Bundesliga. Khoảng cách với đội nhì bảng Bayern Munich đã lên tới 10 điểm khi mùa giải chỉ còn 10 vòng đấu nữa là khép lại.

Giờ là thời điểm để Leverkusen hướng tới việc giành thêm danh hiệu ở đấu trường khác. Europa League là một giải đấu đủ hấp dẫn để Leverkusen bỏ sức chiến đấu và chiếm lấy vinh quang.

Qarabag vs Leverkusen

Với thành tích nhất bảng H, Leverkusen được tiến thẳng vào vòng 16 đội. Và ở vòng đấu này, đội chủ sân BayArena lại gặp gỡ đối thủ cũ là Qarabag. Nhà đương kim vô địch Azerbaijan đã phải chiến đấu hết sức mới có được tấm vé vào chơi ở vòng 16 đội này. Ở vòng bảng, Qarabag giành vị trí thứ 2 và chỉ thua 2 trận đối đầu trực tiếp với Leverkusen. Kết quả này buộc họ phải tham dự vòng play-off với một đội bị đẩy xuống từ Champions League.

Trận kịch chiến với Braga ở vòng play-off đã khiến đội bóng này sứt mẻ lực lượng khi Elvin Cafarguliyev và Julio Romao bị treo giò. Rõ ràng những sự mất mát này cũng sẽ khiến Qarabag gặp thêm khó khăn khi đối đầu với Leverkusen.

Xét về chất lượng đội hình, Leverkusen dĩ nhiên vượt trội hơn hẳn. Cầu thủ có giá trị lớn nhất của Qarabag là tiền vệ tấn công Leandro Andrade chỉ có giá vỏn vẹn 1,2 triệu euro. Một khi Leverkusen dồn hết tâm huyết cho trận đấu, Qarabag thực sự không có cửa để tạo ra bất ngờ.

Đội hình dự kiến

Qarabag: Lunev; Vesovic, Mustafazada, Huseynov, Bayramov; P.Andrade, Jankovic; L.Andrade, Silva, Juninho; Akhundzade.

Leverkusen: Hradecky; Stanisic, Tah, Hincapie; Frimpong, Andrich, Xhaka, Grimaldo; Hofmann, Wirtz; Schick.

Phong độ của Qarabag 

Phong độ của Qarabag

Phong độ của Leverkusen

Phong độ của Leverkusen

Đối đầu Qarabag vs Leverkusen

Đối đầu Qarabag vs Leverkusen

Dự đoán tỉ số: Qarabag 1-3 Leverkusen

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 07/03/2024 3:55 sáng

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago