Categories: Tin tức

Nhận định bóng đá Thái Lan vs Kyrgyzstan (21h30 hôm nay), vòng bảng Asian Cup 2023

Published by

Nhận định bóng đá Thái Lan vs Kyrgyzstan (21h30, 16/1). Dự đoán tỷ số, đội hình dự kiến trận Thái Lan vs Kyrgyzstan thuộc vòng bảng Asian Cup.

Nhận định Thái Lan vs Kyrgyzstan

Tỉ lệ: 0 : 1/4

Tổng số bàn thắng: 2 1/4

Thái Lan và Kyrgyzstan sẽ gặp nhau trong trận đấu ra quân của bảng F Asian Cup 2023 vào ngày 16/1. Đây là một trận đấu được dự đoán sẽ rất khó khăn cho cả hai đội.

Thái Lan đang có sự chuẩn bị không tốt cho Asian Cup 2023. Họ đã sa thải HLV Alexandre Polking chỉ sau 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2026. “Voi chiến” đã để thua 3, hòa 1 và chỉ thắng 1 trận duy nhất trong 5 trận gần đây. Chiến thắng duy nhất của Thái Lan là trước Singapore ở vòng loại World Cup 2026.

Bên kia chiến tuyến, kể từ khi tân HLV Stefan Tarkovic tiếp quản vào giữa năm 2023, Kyrgyzstan đã nỗ lực tìm lại chỗ đứng cho mình. Đội bóng Trung Á đã thi đấu 12 trận kể từ tháng 6/2023, với kết quả thắng 3, thua 8 và hoà 1. Chiến thắng ấn tượng nhất của tuyển Kyrgyzstan trong giai đoạn này là việc vượt qua Oman 1-0 tại vòng loại World Cup 2026. Mới nhất, Kyrgyzstan vừa đánh bại ĐT Việt Nam với tỷ số 2-1 trong trận giao hữu “tổng duyệt” trước thềm Asian Cup diễn ra hôm 9/1.

Dựa vào số liệu thống kê và phong độ của cả hai đội, dự đoán trận đấu sắp tới giữa Thái Lan và Kyrgyzstan sẽ là một trận đấu giằng co. Cả hai đội đều thể hiện được khả năng ghi bàn và duy trì hàng thủ tương đối chắc chắn.

Đội hình dự kiến Thái Lan vs Kyrgyzstan:

Thái Lan: Patiwat, Theerathon Bunmathan, Elias Dolah, Jakkapan Praisuwan, Suphanan Bureerat, Sarach Yooyen, Bordin Phala, Kritsada Kaman, Supachok Sarachat, Suphanat, Teerasak Poeiphimai. 

Kyrgyzstan: Tokotaev, Zhyrgalbaev, Sagynbaev, Kozubaev, Akmatov, Abdurakhmanov, Shukurov, Alykulov, Kimi Merk, Kai Merk, Kojo.  

Thành tích đối đầu và phong độ Thái Lan vs Kyrgyzstan:

– Đối đầu Thái Lan vs Kyrgyzstan:

Đối đầu Thái Lan vs Kyrgyzstan

– Phong độ Thái Lan:

Phong độ Thái Lan

– Phong độ Kyrgyzstan:

Phong độ Kyrgyzstan

Dự đoán tỉ số: Thái Lan 0 – 1 Kyrgyzstan

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 16/01/2024 11:23 sáng

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago