Categories: Tin tức

Nhận định bóng đá West Ham

Published by




(2h30, 3/1) West Ham đang thủ rất hay trong khi Brighton luôn chơi tấn công rực lửa. Bởi vậy, cuộc đối đầu này sẽ cực kỳ hấp dẫn.



Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp mời các bạn đón xem!

Chiến thắng của Brighton trước Tottenham ở vòng 19 Ngoại hạng Anh (Nguồn: K+)

West Ham đang có phong độ cao trong thời gian gần đây. Sau khi thua 1-5 trước Liverpool, thầy trò David Moyes có hai chiến thắng liên tiếp trước MU và Arsenal ở 2 vòng đấu gần nhất. Mặc dù tiền đạo chủ lực Michail Antonio dính chấn thương nhưng Jarrod Bowen cùng các đồng đội vẫn đang thi đấu rất tốt.

West Ham đang có phong độ cao trước khi đối mặt với Brighton

Điểm mạnh của West Ham vào lúc này là khả năng phòng ngự tốt. Các cầu thủ của “Búa tạ” đã thấm nhuần tư tưởng của David Moyes. Họ sẵn sàng chơi phòng thủ nhiều lớp ngay từ những phút đầu tiên. Trong trận đấu với Arsenal, West Ham phải chống đỡ liên tục nhưng vẫn có thể đứng vững trong suốt 90 phút.

May mắn chắc chắn là có nhưng rõ ràng không thể phủ nhận khả năng phòng ngự của West Ham. Không chỉ phòng ngự tốt, đội bóng thành London còn phản công cực hay. Họ tận dụng cực tốt những cơ hội hiếm hoi với khả năng xử lý độc lập của những tiền đạo.

Sân nhà cũng đang là điểm tựa vững chắc cho West Ham khi họ đang có chuỗi 7 trận bất bại trong đó 4 trận tại Ngoại hạng Anh. Đối thủ ở vòng 20 của thầy trò David Moyes là Brighton. Đội chủ nhà chỉ hơn đối thủ đúng 3 điểm và kém hiệu số (+3 so với +5). Bởi vậy, West Ham cần ít nhất một trận hòa để bảo vệ vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Mặc dù không phải là đại gia nhưng Brighton vẫn lựa chọn lối chơi tấn công rực lửa. HLV Roberto De Zerbi không ngần ngại xua quân lên hãm thành đối thủ dù đó có là Chelsea hay MU đi chăng nữa. Không chỉ dựa vào tinh thần, những bài phối hợp của Brighton thực sự là đặc sắc.

Tuy nhiên, cũng chính lối chơi này khiến Brighton nhiều khi chịu thiệt. Một điểm đáng chú ý là Brighton đang thi đấu không tốt trên sân khách. Họ để thua 2 và hòa 1 trong 3 lần xa nhà gần nhất.

Xét về lịch sử đối đầu gần đây, Brighton đang có lợi thế khi bất bại 5/6 lần đối đầu gần nhất. Lần làm khách trước tại sân Olympic London, họ giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Nếu có điểm trước West Ham, Brighton sẽ vươn lên vị trí thứ 7, và đẩy MU xuống vị trí thứ 8. Đó sẽ là động lực lớn để đội khách chơi hết mình ở trận đấu đêm nay.

Dự đoán tỉ số: West Ham 2-0 Brighton

Đội hình dự kiến

West Ham: Areola; Coufal, Mavropanos, Ogbonna, Emerson; Alvarez, Soucek; Kudus, Ward-Prowse, Benrahma; Bowen.

Brighton: Steele; Estupinan, Dunk, Van Hecke, Hinshelwood; Guilmour; Milner, Buonanotte, Groß; Welbeck, Pedro.

Nguồn: [Link nguồn]Nguồn: [Link nguồn]

Liverpool tiếp tục bay cao trên “đỉnh“ Ngoại hạng Anh, trong khi Newcastle đối diện thảm họa sau trận đại chiến ở vòng 20.


Theo Ngọc Lâm ([Tên nguồn])

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 02/01/2024 11:55 sáng

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago