Categories: Làm Đẹp

Những bộ đầm ấn tượng đẹp nhất trong lễ trao giải Quả cầu vàng 2024

Published by

Lễ trao giải Quả Cầu Vàng lần thứ 81 vừa được diễn ra tại khách sạn Beverly Hilton ở California. Đây không chỉ là ngày tôn vinh những giá trị nghệ thuật mà các ngôi sao mang lại cho điện ảnh thế giới mà còn là nơi để họ thỏa sức diện những bộ trang phục lộng lẫy dịp đầu năm mới. 

Selena Diện chiếc váy ngắn xòe rộng, khi váy bị tốc lên, nhanh tay che váy lại nhưng gương mặt vẫn không quên tạo dáng xinh đẹp. 

Sang trọng, quyến rũ trong thiết kế đầm sequin 2 dây. Đầm dáng cột của Gucci giúp Taylor Swift tôn chiều cao trên thảm đỏ. Thiết kế nhấn vào phần lưng hở đan dây.

Elle Faning chọn phong cách gợi cảm, lãng mạn trong bộ đầm vintage đính nơ của Balmain.

Người mẫu Heidi Klum diện đầm đỏ với thiết kế khá cồng kềnh của Sophie Couture trên thảm đỏ.

Đầm Gucci của Julia Garner có đường cắt đơn giản và táo bạo ở phần ngực. Thiết kế dáng cột tôn chiều cao tối đa, còn các mảnh sequin bắt sáng giúp diễn viên nổi bật.

Đầm đuôi cá của Schiaparelli dành cho Carey Mulligan phá cách với phần xếp nếp ở thân trước, tạo thành xương cột sống theo chủ nghĩa siêu thực.

Emma Stone được tôn dáng với đầm thêu xuyên thấu thêu hoa thủ công của Louis Vuitton.

Đầm sequin hồng của Armani dành cho Margot Robbie, lấy cảm hứng từ bộ cánh của búp bê Barbie nhân dịp kỷ niệm 50 năm ra đời năm 1977.

Diễn viên Sandra Huller chọn chiếc đầm xanh dài thướt tha của Louis Vuitton khi sải bước trên thảm đỏ lễ trao giải.

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 09/01/2024 12:20 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago