Categories: Phong Thuỷ

Những thói quen sẽ chặn mất tài lộc, làm vận may không thể đến với bạn

Published by

Mất may mắn

Giữa lòng mày chúng ta có m ột vị trí tâm nhĩ của toàn bộ khuôn mặt. Lông mày phẳng phiu thì chứng tỏ bạn đang hạnh phúc và sẽ có những điều may mắn đến với bạn.

Giấc mơ may mắn thích đến gần những người sống vui vẻ, lạc quan, tốt bụng. Nếu một người cứ cau có thì làm sao vận may gõ cửa được.

Người mày suốt ngày cứ cau có, nhăn nhó thì chắc chắn vận tốt sẽ chẳng thể bao được, có thể vận rủi còn đi theo.

Nản lòng

Tốt hay không tốt, không hài lòng, cau mày sẽ khiến bản thân rơi vào những tiêu cực.

Người xưa nói: Người trẻ không nên lúc nào cũng cau mày và thở dài. Điều này không phải không có lý do. Thứ nhất chỉ vì một tiếng thở dài mà rũ bỏ đi tài vận, thứ hai cau mày làm xấu đi cả người, tài lộc biến thành mây khói.

Lông mày cau có dễ khiến xui xẻo, tâm hồn rộng lớn sẽ không có xui xẻo. Những người thích mỉm cười, tính tình rộng rãi sẽ hanh thông mọi chuyện.

Ngoài ra, có một số thói quen xấu sẽ phá vỡ sự giàu có của bạn mà bạn cần chú ý:

1. Không chú ý việc cất giữ ví đựng tiền, không coi trọng tiền lẻ

Nhiều người có thói quen đánh mất đồ đạc, nhất là một số người ngồi đâu là vứt ví ở đó. Những người có thói quen thường xuyên vứt tiền lẻ cũng hao tổn vận may, tiền bạc,

2. Rung chân nhún vai khi nói chuyện

Những người hay rung chân, nhún vai sẽ khổ cả đời. Từ tướng học mà nói, rung chân chính là một loại tướng phá tài. Người thường xuyên rung chân thì sẽ đêm vận may, phúc khí của mình rơi hết.

3. Không tiết kiệm nước và tùy ý lãng phí thức ăn

Nước và thức ăn là những bảo đảm cơ bản nhất cho sự tồn tại của con người, nếu bạn còn không biết trân trọng và tiết kiệm những thứ cơ bản nhất này thì làm sao nói đến giàu được?

4. Giàu sang, sang chảnh không cần dùng tiền mặt

Nhiều người không hiểu về tiêu dùng, cứ mua sắm tràn lan, sử dụng hết thẻ tín dụng này đến thẻ tín dụng khác. Hãy nhớ cuộc sống của một người dù có tốt đẹp may mắn đến đâu nhưng nếu bạn không hành động và mang theo những thói xấu này thì cái nghèo sẽ đeo bám bạn.

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 06/01/2024 12:39 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago