Categories: Tin tức

Nỗ lực phòng ngự (Hết hiệp 1)

Published by

Trực tiếp bóng đá U20 nữ Việt Nam vs Triều Tiên (15h00, 7/3), VCK U20 nữ châu Á 2024– Thethaovanhoa.vn cập nhật diễn biến trực tiếp bóng đá, kết quả trận U20 nữ Việt Nam vs U20 nữ Triều Tiên thuộc VCK U20 nữ châu Á 2024 diễn ra ngày hôm nay.

Xem trực tiếp U20 nữ Việt Nam vs U20 nữ Triều Tiên ở đâu? Kênh nào?

Tại Việt Nam, FPT Play là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng trực tiếp VCK U20 nữ châu Á 2024 và sẽ trực tiếp các trận đấu thuộc giải đấu này. Trận đấu giữa U20 nữ Việt Nam vs U20 nữ CHDCND Triều Tiên sẽ được phát sóng trực tiếp trên FPT Play vào lúc 15h00 ngày 7/3.

Dưới đây là link xem FPT Play trực tiếp U20 nữ Việt Nam vs U20 nữ Triều Tiên.

* Cập nhật liên tục

HẾT HIỆP 1! U20 nữ Việt Nam 0-5 U20 nữ Triều Tiên

– Phút 36: VÀO!!! Mi Ryong có bàn thắng thứ 2 trong trận đấu này. Mi Ryong đánh đầu không mạnh nhưng Lê Thị Thu lao ra quá đà nên không cản phá được

– Phút 32: VÀO!! Mi Ryong ghi bàn thắng thứ 4 cho U20 nữ Triều Tiên

 Phút 23: U20 nữ Việt Nam có sự thay đổi người! Như Quỳnh vào thay cho Mai Hương. Một quyết định khá bất ngờ của HLV Akira

– Phút 14: VÀO!!! U20 nữ Triều Tiên tiếp tục làm rung lưới của U20 nữ Việt Nam

– Phút 10: U20 nữ Việt Nam chưa có nhiều cơ hội lên bóng

– Phút 5: VÀO!!! Kyong Jin nhân đôi cách biệt cho Triều Tiên

– Phút 3: VÀO!!! U20 nữ Triều Tiên có bàn mở tỷ số từ sớm

– Phút 0: U20 nữ Triều Tiên cầm giao bóng 

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!!!!

———

HLV U20 nữ Triều Tiên thận trọng trước U20 nữ Việt Nam

U20 nữ Triều Tiên được đánh giá cao hơn đội U20 nữ Việt Nam trước trận đấu tại vòng bảng U20 nữ châu Á 2024. Dù vậy, HLV Ri Song Ho vẫn dành sự tôn trọng cho đối thủ.

“ĐT U20 nữ Việt Nam cũng rất kỷ luật và rất nhanh nhẹn. Trận đấu với Việt Nam sẽ rất khó khăn và chúng tôi cần phải cố gắng hết sức.

Tôi không muốn đi sâu vào chi tiết cụ thể về chiến thuật của chúng tôi nhưng chắc chắn, chúng tôi phải tìm ra cách đánh bại U20 nữ Việt Nam”, HLV Ri Song Ho chia sẻ.

Cầu thủ U20 nữ Triều Tiên tự tin trước trận gặp U20 nữ Việt Nam

Trên trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC), tiền vệ Kim Song Gyong của U20 nữ Triều Tiên đã có nưhxng chia sẻ với truyền thông trước trận gặp U20 nữ Việt Nam. Cầu thủ của U20 nữ Triều Tiên đặt mục tiêu có kết quả tốt hơn trận hòa 1-1 với U20 nữ Trung Quốc ở các trận đấu còn lại.

“Chúng tôi khá căng thẳng khi bước vào trận đấu ra quân nhưng bây giờ chúng tôi phải tiến về phía trước. U20 nữ Triều Tiên phải bình tĩnh lại.

Tôi nghĩ đội của tôi có thể tạo ra những màn trình diễn thậm chí còn tốt hơn trận hòa U20 nữ Trung Quốc”, cầu thủ Kim Song Gyong chia sẻ.

Đội hình ra sân

Nhận định U20 nữ Việt Nam vs U20 nữ Triều Tiên

U20 nữ Việt Nam ra quân tại giải U20 nữ châu Á 2024 bằng thất bại nặng nề 0-10 trước U20 nữ Nhật Bản. Dù vậy, thất bại là điều đã được dự báo từ trước. Kết quả thực sự đã phản ánh đúng sự chênh lệch giữa 2 đội tuyển.

U20 nữ Việt Nam nhận thất bại nặng nề ngày ra quân (Ảnh: VFF)

Trong khi đó, U20 nữ Triều Tiên hòa 1-1 với U20 nữ Trung Quốc ở trận mở màn giải đấu. Kết quả này sẽ khiến U20 nữ Triều Tiên có thêm nhiều động lực để giành 3 điểm trước U20 nữ Việt Nam trong trận đấu hôm 7/3.

U20 nữ Triều Tiên không thường xuyên tham gia các giải đấu nhưng trình độ của họ vẫn được đánh giá cao hơn U20 nữ Việt Nam. Do đó, khả năng giành được điểm của đoàn quân HLV Akirat trong trận thứ 2 này không cao. Mục tiêu thiết thực nhất của U20 nữ Việt Nam sẽ là có bàn thắng ở trận đấu này.

Dự đoán: U20 nữ Việt Nam 1-5 U20 nữ Triều Tiên

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 07/03/2024 3:58 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago