Categories: Tin tức

Rooney bị Birmingham sa thải, chờ cựu HLV Ngoại hạng Anh thay thế

Published by




Wayne Rooney đã bị sa thải khỏi vị trí HLV Birmingham City chỉ sau 83 ngày nắm quyền.



Tối 2/1 (giờ Việt Nam), trang chủ Birmingham thông báo: “Birmingham City hôm nay đã chia tay HLV Wayne Rooney và trợ lý Carl Robinson. Mặc dù đã nỗ lực hết mình nhưng kết quả vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng đã nêu rõ ngay từ đầu. Vì vậy, Hội đồng quản trị cảm thấy rằng sự thay đổi trong ban huấn luyện là vì lợi ích tốt nhất của câu lạc bộ.

Rooney chính thức bị Birmingham sa thải

Trong khi đó, Garry Cook, giám đốc điều hành Birmingham, nói thêm: “Thật không may, thời gian của Rooney với chúng tôi đã không diễn ra như kế hoạch và chúng tôi đã quyết định đi theo một hướng khác. Việc tìm kiếm người kế nhiệm bắt đầu có hiệu lực ngay lập tức và chúng tôi sẽ cập nhật cho người hâm mộ khi có thêm tin tức”.

Đáp lại, Rooney nói: “Tôi muốn cảm ơn Tom Wagner, Tom Brady và Garry Cook vì cơ hội dẫn dắt Birmingham City và sự hỗ trợ mà họ đã dành cho tôi trong thời gian ngắn làm việc với câu lạc bộ.

Bóng đá là một ngành kinh doanh kết quả và tôi nhận ra rằng họ chưa đạt đến đẳng cấp mà tôi mong muốn. Tuy nhiên, thời gian là thứ quý giá nhất mà một HLV cần có và tôi không tin rằng 13 tuần là đủ để giám sát những thay đổi cần thiết.

Về mặt cá nhân, tôi sẽ phải mất một thời gian để vượt qua thất bại này. Tôi đã tham gia bóng đá chuyên nghiệp, với tư cách là một cầu thủ hoặc HLV, từ năm 16 tuổi. Bây giờ, tôi dự định dành chút thời gian cho gia đình để chuẩn bị cho cơ hội tiếp theo trên hành trình cầm quân của tôi.

Cuối cùng, tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới Birmingham City và chủ sở hữu đội bóng trong việc theo đuổi tham vọng của họ”.

Birmingham dưới sự dẫn dắt của Rooney chỉ thắng được 2 trong số 15 trận, khiến đội bóng này bị tụt xuống vị trí thứ 20 ở giải Hạng nhất Anh và đang đứng trước bờ vực xuống hạng. Thất bại 0-3 của Birmingham trước Leeds United vào ngày đầu năm mới được xem là giọt nước tràn ly khiến cựu tiền đạo MU bị sa thải.

Trợ lý phát triển chuyên môn Steve Spooner sẽ dẫn dắt Birmingham trong thời gian câu lạc bộ tìm kiếm HLV mới. Theo tờ The Sun, ban lãnh đạo Birmingham đã để mắt đến HLV Steve Cooper, cựu thuyền trưởng Nottingham Forest.

HLV Cooper mới bị đội bóng đang chơi ở Ngoại hạng Anh sa thải vào tháng trước. Tuy nhiên, Birmingham phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn bởi nhà cầm quân 44 tuổi được cho là đang quan tâm đến “chiếc ghế nóng” ở Crystal Palace.

Nguồn: [Link nguồn]Nguồn: [Link nguồn]

Birmingham City tụt liền 14 bậc trên bảng xếp hạng sau khi bổ nhiệm Wayne Rooney làm HLV trưởng của đội bóng.


Theo Sỹ Ánh ([Tên nguồn])

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 02/01/2024 8:50 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago