Categories: Làm Đẹp

Sau ly hôn, nếu có ”ham muốn” thì phải làm sao? 3 người phụ nữ chia sẻ thật

Published by

Chị Vương, 29 tuổi: Tôi vẫn còn vương vấn chồng cũ của mình, nên tôi chủ động quay lại tìm anh ấy

Sau ly hôn tôi vẫn nhớ chồng mình, bởi vợ chồng tôi ly hôn nhưng vẫn còn thương nhau. Lý do ly hôn là vì gia đình chồng quá cay nghiệt khiến tôi không tài nào chịu nổi.

Tôi làm mọi thứ gia đình chồng vẫn không hài lòng. Ban đầu chồng có bênh tôi, nhưng rồi mâu thuẫn cứ gia tăng, anh ấy cũng rất mệt mỏi.

Sau khi ly hôn thì tôi được chồng chu cấp nên vấn đề cơm áo gạo tiền cũng chẳng có gì phải lo lắng cả. Thế nhưng mỗi khi đêm đến tôi lại nhớ anh ấy vô cùng, cảm thấy cô đơn vô cùng. Thế là một lần anh về thăm con gái, tôi bỏ qua tất cả và kể cho anh nghe những kỷ niệm lãng mạn của chúng tôi trước đó. Bằng cách này,chúng tôi bắt đầu cuộc sống hôn nhân sau khi ly hôn.

(ảnh minh họa)

Chị Ánh, 35 tuổi: Tôi đã ly hôn rồi, tôi chắc chắn không quay lại với chồng cũ, thay vào đó sẽ đi tìm những người đàn ông mới

Ly hôn thời xưa thì phụ nữ bị lên án, họ khó có được hạnh phúc. Thế nhưng thời nay thì ly hôn chẳng có gì là to tát cả. Tôi biết mình phải quên chồng cũ, càng vương vấn quá khứ càng khiến mình mệt mỏi.

(ảnh minh họa)

Tôi quyết định mở lòng với những người đàn ông mới. Khi tôi cảm thấy cô đơn, tôi tìm người bạn trai mới để ở bên tôi. Sắp tới thì tôi sẽ kết hôn với người đàn ông này. Anh ấy sẽ đáp ứng hết nhu cầu vật chất và thể chất của tôi.

Chị Thiều, 50 tuổi: Tôi sẽ tâm sự với những người khác giới để bớt cô đơn

(ảnh minh họa)

Tôi ly hôn đã được 10 năm rồi. Tôi rất muốn có người đàn ông ở bên cạnh mình, vì dù sao đây là tuổi phụ nữ cảm thấy yếu ớt, cần có người bên cạnh mình nhất. Thế nhưng tôi khá là vất vả, bởi vì tôi có tuổi rồi nên đàn ông cũng rất e dè khi làm quen với tôi.

Tôi đã sống một mình trong suốt những năm tháng ly hôn. Thực tế đôi lúc có nhu cầu thể xác mạnh mẽ, nhưng tôi nghĩ rằng điều này xảy ra với bất kỳ người đàn ông nào. Khi tôi cảm thấy muốn làm gì đó, tôi sẽ đánh lạc hướng bản thân bằng cách làm việc khác. Tôi sẽ trò chuyện với những người bạn khác giới của mình và có thể đi du lịch với những người đó.

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 09/12/2023 5:45 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

3 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

3 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

3 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

3 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

3 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

3 tháng ago