Categories: Tin tức

Siêu sao mất 100 triệu euro, PSG nhắm đồng đội Ronaldo thay thế

Published by




Tiền đạo Kylian Mbappe chấp nhận mất 100 triệu euro tiền thưởng trung thành từ PSG để gia nhập Real Madrid.



Mbappe ghi bàn cho PSG

Tờ báo Pháp Le Parisien và ESPN đồng loạt đưa tin, câu chuyện kéo dài liên quan đến tương lai của Mbappe đã kết thúc. Theo đó, cầu thủ 25 tuổi quyết định rời PSG để gia nhập Real Madrid vào cuối mùa giải. Thông tin chi tiết hơn về thời hạn hợp đồng dự kiến ​​​​của Mbappe với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không được đưa ra.

Mbappe chấp nhận mất 100 triệu euro để được đến Real Madrid

ESPN cho biết thêm, Mbappe sẽ công bố quyết định của mình vào tuần tới. Nguồn tin cũng tiết lộ rằng PSG đã đề nghị tăng lương cho tiền đạo người Pháp lên 72 triệu euro/năm, nhưng cầu thủ 25 tuổi vẫn từ chối. Mbappe thậm chí chấp nhận mất 100 triệu euro tiền thưởng trung thành để được rời đội bóng thành Paris theo dạng cầu thủ tự do.

Trong khi đó, Eurosport cho hay, PSG đã chấp nhận viễn cảnh mất trắng Mbappe sau nhiều nỗ lực gia hạn không thành công, dù họ từng phải trả cho Monaco số tiền lên đến 180 triệu euro để đầu tư vào anh. Nhà đương kim vô địch Ligue 1 xác định Rafael Leao của AC Milan là mục tiêu hàng đầu để khỏa lấp khoảng trống mà Mbappe để lại. Tuyển thủ Bồ Đào Nha hiện được Transfermarkt định giá 90 triệu euro.

Khi được Associated Press liên hệ, PSG từ chối bình luận và Real Madrid cũng không đưa ra câu trả lời về những tin đồn mới nhất về tương lai của Mbappe.

Real Madrid từng hai lần thất bại trong các nỗ lực chiêu mộ Mbappe trước đây. Còn nhớ vào mùa hè năm 2022, tiền đạo người Pháp tưởng như đã gia nhập Real Madrid nhưng anh lại bất ngờ “quay xe” gia hạn hợp đồng ở lại PSG vào phút chót.

Hợp đồng 1 năm mà Mbappe ký với PSG lúc đó, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Nhưng sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc, cầu thủ 25 tuổi đã thông báo với ban lãnh đạo PSG quyết định không gia hạn hợp đồng.

Kể từ đó đến nay, Mbappe hầu như vẫn kín tiếng về tương lai của mình, mặc dù vào tháng 1 vừa qua, tiền đạo người Pháp đã mang đến một tia hy vọng cho các CĐV PSG rằng anh có thể ở lại đội bóng thành Paris.

Mùa này, Mbappe đã có 29 pha lập công cho PSG trên mọi mặt trận, nâng cao kỷ lục ghi bàn nhiều nhất lịch sử đội bóng nước Pháp lên 241 bàn chỉ sau 288 trận.

Nguồn: [Link nguồn]Nguồn: [Link nguồn]

Lingard sắp gia nhập đội bóng châu Á, nhiều thương vụ mượn cầu thủ được hoàn tất vào giờ chót của kỳ chuyển nhượng mùa đông Ngoại hạng Anh.


Theo Sỹ Ánh ([Tên nguồn])

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 04/02/2024 7:53 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

7 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

7 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

7 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

7 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

7 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

7 tháng ago