Categories: Phong Thuỷ

Tài lộc thất thoát, dễ vướng kiện tụng

Published by

Tổng quan tử vi tuổi Mão trong năm 2024

Có thể nói Giáp Thìn là một năm tiềm ẩn nhiều khó khăn, thách thức với người tuổi Mão, mặc dù đã “dễ thở” hơn so với 2023. Bản mệnh cần chuẩn bị tâm thế đón những điều ngoài ý muốn bất chợt ập đến. Đây là thời điểm người tuổi Mão nên bình tĩnh để chờ thời.

Giai đoạn này cũng được xem thử thách ý chí và sự kiên nhẫn, chịu đựng áp lực của người tuổi Mão. Khi gặp khó khăn, bản mệnh đừng vội buông xuôi, bỏ cuộc, hãy tìm cách giải quyết kịp thời, nếu cần thiết hãy nhờ người thân, bạn bè xung quanh giúp đỡ.

Về sự nghiệp: Bước sang năm Giáp Thìn 2024, người tuổi Mão phải đối diện với nhiều thách thức, sự nghiệp công danh được như mong muốn. Công việc phát sinh nhiều vướng mắc, đòi hỏi bản mệnh phải bỏ ra nhiều công sức và thời gian. Để tránh những tổn thất và sai lầm đáng tiếc, tuổi Mão cần cẩn trọng hơn trong mọi bước xử lý. Nên tập trung vào công việc chính của mình thay vì mơ tưởng những điều viển vông xa xôi.

Năm nay tuổi Mão dễ để xảy ra bất cẩn trong quá trình làm việc, bạn có thể sẽ gây thiệt hại nặng nề về kinh tế cho công ty do sai sót cá nhân. Nhẹ thì sẽ bị cấp trên chỉ trích, nghiêm trọng sẽ bị sa thải, phải chịu trách nhiệm pháp lý, thậm chí có thể bị kiện tụng.

Có những thời điểm công việc khó khăn chồng chất, bế tắc khiến con giáp này mất niềm tin vào chính bản thân. Nếu không kịp thời ổn định tinh thần, bạn sẽ trượt dài vào những suy nghĩ tiêu cực, dễ nhận thất bại. Ngoài ra, tuổi Mão có thể bị đồng nghiệp ghen ghét, đố kị.

Tuy nhiên, càng về cuối năm, sự nghiệp của người tuổi Mão sẽ hanh thông, thuận lợi hơn. Bạn nhận được sự giúp đỡ từ cấp trên giúp thăng tiến trong sự nghiệp.

Về tài lộc: Tài vận của người tuổi Mão trong năm 2024 giảm sút trông thấy. Việc kiếm tiền trở nên khó khăn hơn trong khi bạn phải tiêu tốn một khoản lớn như thua lỗ trong kinh doanh, làm việc sai sót, tiêu dùng hoang phí…

Trong năm nay, tuổi Mão luôn tìm cách tăng thêm thu nhập, song may mắn vẫn chưa mỉm cười. Những người kinh doanh nên xem xét các phương pháp đầu tư ổn định hơn, chẳng hạn như các khoản đầu tư dài hạn hoặc đa dạng nguồn đầu tư để giảm thiểu rủi ro do biến động của thị trường mang lại.

Người tuổi Mão tuyệt đối không nên tham gia vào hoạt động đầu cơ dù thấy người khác thu lợi nhuận khủng. Đừng vì nóng vội kiếm tiền mà mắc sai lầm đáng tiếc. Hãy lên kế hoạch thu chi rõ ràng, chớ nên tiêu tiền bừa bãi kẻo tự đẩy bản thân vào tình thế bất lợi.

Về tình duyên: Niềm tin trong mối quan hệ tình cảm của tuổi Mão sẽ bị đem ra thử thách trong năm 2024. Những người đã kết hôn thường có xu hướng suy nghĩ tiêu cực, bạn trở nên đa nghi và không hài lòng về đối phương. Chính vì vậy, không khí gia đình thường xuyên căng thẳng, tranh cãi, thậm chí có va chạm.

Với người độc thân, bạn có thể mong đợi vào những cơ hội bất ngờ. Hãy gạt bỏ những tổn thương quá khứ để đón nhận những mối quan hệ mới. Chỉ khi bạn mở lòng mới có thể xoá bỏ khoảng cách và tiến xa hơn. Tuy nhiên, đừng để vẻ hào nhoáng bên ngoài đánh lừa, hãy để thời gian chứng minh sự chân thành của đối phương.

Về sức khỏe: Người tuổi Mão trong năm 2024 cần quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ của bản thân. Nên chú ý rèn luyện thể chất và duy trì lối sống lành mạnh, khoa học để tăng sức đề kháng và khả năng miễn dịch. Bên cạnh đó, áp lực từ công việc, tiền bạc hay những muộn phiền về tình cảm có thể khiến bạn suy nghĩ nhiều, mất ăn mất ngủ, rất dễ rơi vào tình trạng lao lực.

Người tuổi Mão nên chú ý an toàn khi tham gia giao thông và lao động, tránh tai nạn đáng tiếc.

Chi tiết tử vi tuổi Mão năm 2024

Tử vi năm 2024 tuổi Quý Mão – sinh năm 1963

Trong năm 2024, sức khỏe của người tuổi Quý Mão không mấy lý tưởng, có thể thường xuyên cảm thấy khó chịu, bệnh cũ tái phát phải đến bệnh viện khám và điều trị…

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 30/01/2024 9:11 sáng

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago