Categories: Phong Thuỷ

Thìn tâm trạng thay đổi thất thường, Mùi hãy cẩn trọng với drama công sở.

Published by

Tử vi 12 con giáp hôm nay 18/12 sẽ có những điều bất ngờ gì? Hãy cùng khám phá qua tử vi vui tiết lộ cuộc sống, sự nghiệp và tình yêu của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Tử vi vui hôm nay ngày 18/12/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý không nên nghiêm khắc, gượng ép bản thân quá nhiều. Bạn đang tự giới hạn bản thân vào một khuôn khổ nhất định, chính vì thế những rào cản mà bạn tự tạo ra không làm bạn có thể phát triển tiến tốt hơn trong cuộc sống.

Công việc: Sự nghiệp của người tuổi Tý sẽ không được ổn định. Con giáp này gặp không ít sự cố khiến cho những hoạch định đều không thể diễn ra theo đúng kỳ hạn. Bản mệnh phải thay đổi nhiệm vụ vào những phút cuối khiến bạn mất nhiều thời gian mới có thể cân bằng lại. Sau nhiều thời gian cố gắng, bạn đã nhận được kết quả xứng đáng với những gì đã bỏ ra.

Tình cảm: Người tuổi Tý có thời gian vui vẻ, tận hưởng sự ủng hộ của gia đình và những người thân thiết xung quanh. Đây cũng chính là chỗ dựa vững chắc để bạn có thể dồn hết toàn bộ tâm huyết của mình vào việc phát triển sự nghiệp riêng. Nhờ thế mà bạn luôn vững vàng tiến về phía trước dù gặp không ít trở ngại và chông gai.

Tài lộc: Đánh giá tài lộc cho người tuổi Tý ở mức trung bình. Ngày đầu tuần này các bạn chưa thể kiếm ra nhiều tiền nhưng lại rất có hy vọng và năng lượng. Đây cũng chính là lý do mà các bạn vẫn kiểm soát được tình hình tài chính của mình ngày hôm nay.

Sức khoẻ: Nên quan tâm tới sức khỏe nhiều hơn. Trạng thái uể oải kéo dài sẽ ảnh hưởng tới các mặt cuộc sống của bạn. Đừng để đến lúc đau ốm mới biết quý trọng sức khỏe thì có thể đã muộn.

Tuổi Sửu

Tử vi vui hôm nay ngày 18/12/2023 của 12 con giáp cho thấy tín hiệu đáng mừng cho các kế hoạch diễn ra trong ngày này của người tuổi Sửu. Con giáp này có thêm mục tiêu để phấn đấu trong công việc và quý nhân sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được những điều đó. Tuổi Sửu còn gặp vận may tài lộc, người làm công ăn lương có thể có thêm thu nhập từ nghề tay trái.

Công việc: Người tuổi Sửu hôm nay làm gì cũng trôi chảy, thích hợp với việc tìm đối tác làm ăn, ký kết hợp đồng. Nếu có bất kỳ lời đố kỵ gièm pha nào thì bạn cũng chớ nên để ý, bạn chỉ cần tập trung hoàn thành thật tốt việc của mình là được.

Tình cảm: Vận trình tình cảm của con giáp này cũng sẽ trở nên vượng sắc và diễn ra suôn sẻ. Người đã kết hôn đón nhận nhiều niềm vui lớn còn người độc thân đang duy trì tốt các mối quan hệ xã giao, từ đó gia tăng cơ hội một nửa yêu thương cho mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc của Tuổi Sửu trong ngày hôm nay cũng rất tốt nhờ công việc tiến triển thuận lợi. Nguồn thu nhập ổn định, dòng tiền vững vàng nên Tuổi Sửu sẽ cảm thấy an tâm, không phải đắn đo quá nhiều nữa. Bên cạnh đó, Tuổi Sửu cũng có thể tìm hiểu thêm những lĩnh vực đầu tư phù hợp để tiền bạc sinh sôi nảy nở dồi dào hơn.

Sức khoẻ: Điều đáng quan ngại nhất ngày hôm nay đó chính là sức khỏe của bạn. Có vài dấu hiệu cho thấy mọi người đang mắc bệnh nhẹ về hô hấp. Thế nên cần tránh xa các khu vực ô nhiễm, độc hại.

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay ngày 18/12/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần sẽ trải qua một ngày vô cùng thuận lợi. Tinh thần tích cực, lạc quan giúp bản mệnh chẳng ngại ngần bắt tay vào bất cứ công việc gì. Nhưng con giáp này bị điều khiển tâm lý rất mạnh. Do thiếu chính kiến nên mọi quyết định bạn đưa ra đều là do người khác tác động

Công việc: Những người tuổi Dần là người có năng lực nhưng bạn không nên quá tự cao bản thân. Nếu như có ai đó đưa ra lời khuyên, bạn hãy tham khảo nghiêm túc, dùng lý trí của mình để nhận định chính xác hơn. Sau đó, các bạn mới đưa ra quyết định để không dẫn đến bất cứ một sai lầm nào hết nhé.

Tình cảm: Đường tình duyên lại không được thuận lợi, bản mệnh gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm. Mặc dù đã cố gắng rất nhiều nhưng duyên phận không phải muốn có là có được. Có lẽ Tuổi Dần nên kiên nhẫn chờ đợi thêm một đoạn thời gian nữa. Tình yêu đôi lứa trải qua nhiều khó khăn khi không nhận được sự ủng hộ từ gia đình.

Tài lộc: Tuổi Dần cơ may kiếm được nhiều tiền. Nhờ có quý nhân dẫn đường chỉ lối mà con giáp này tìm được thời cơ tài lộc ngay từ lúc đối thủ còn chưa hề biết tới. Vì là người đi đầu xu hướng nên tiền bạc thu về vô cùng lớn.

Sức khoẻ: Sức khỏe của bạn khá tốt trong ngày hôm nay. Hãy đảm bảo rằng bạn có thời gian nghỉ ngơi đầy đủ để tái tạo năng lượng. Ăn nhiều rau xanh và các thực phẩm tốt cho xương khớp như cải mầm, cải xanh, cải xoăn, bắp cải có thể hỗ trợ sức khỏe xương khớp và giảm đau khớp.

Tử vi vui 12 con giáp thứ 2 ngày 18/12/2023: Thìn tâm trạng thay đổi thất thường, Mùi hãy cẩn trọng với drama công sở

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay ngày 18/12/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão nên chú ý nhiều hơn đến lời ăn tiếng nói cũng như hành động của mình để tránh gặp rắc rối trong công việc. Có vẻ như bạn đang để cảm xúc của mình phát triển quá đà, dễ gây thù chuốc oán với người xung quanh, đặc biệt là kẻ nhỏ nhen hay chấp vặt..

Công việc: Sự nghiệp của người tuổi Mão sẽ diễn ra khá khó khăn. Trong việc làm ăn, nếu gặp chuyện trái ý hoặc chịu nhiều điều kiện khắt khe, Tuổi Mão cũng không nên bất mãn, sẽ có sự thuận lợi về sau.

Tình cảm: Vận trình tình duyên của con giáp này cũng sẽ trở nên ảm đạm và khiến bạn mệt mỏi dai dẳng. Bạn và đối phương có nhiều quan điểm khác biệt nên thường xảy ra mâu thuẫn. Những cuộc cãi vã khiến đôi bên mệt mỏi và dần trở nên xa cách.

Tài lộc: Tài lộc cũng không quá dồi dào, nếu cứ mua sắm hoang phí thì rất dễ phải rơi vào tình trạng thiếu trước hụt sau. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách uyển chuyển, không nên nóng nảy dễ đưa đến hiểu lầm tranh cãi.

Sức khoẻ: Hôm nay tuổi Mão cảm thấy mệt mỏi, có thể do áp lực từ công việc và cuộc sống cá nhân. Để giảm căng thẳng, họ nên tránh trút giận lên người khác và tìm kiếm những hoạt động giảm stress như tập luyện.

Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay ngày 18/12/2023 của 12 con giáp cho biết tuổi Thìn gặp ngày tam hợp nên vận trình vô cùng tươi sáng, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió vì luôn có người chỉ đường dẫn lối, giúp đỡ nhiệt tình. Con giáp này trước đó thường gieo những mối nhân duyên tốt đẹp nên ngày nay gặp nhiều may mắn, bạn bè đa số đều là những người trung thực và tốt bụng. Có thể nói bản thân Tuổi Thìn khi cần thiết sẽ không thiếu sự hỗ trợ trên mọi phương diện.

Công việc: Ngày hôm nay mang đến một sự nhắc nhở quan trọng về việc thể hiện sự thân thiện và hòa đồng trong môi trường làm việc. Những việc bạn làm đều được công nhận, lại có sự đồng hành của bạn bè và người thân nên càng thêm phần tự tin.

Tình cảm: Xét trên phương diện tình cảm thì mọi thứ không được tốt như vậy, cảm xúc của Tuổi Thìn thăng trầm khó đoán định cũng bởi tâm trạng thay đổi thất thường. Tinh thần không được tốt và tính khí khó chiều của bản mệnh khiến đối phương phải chịu nhiều ấm ức. Con giáp này nên thư giãn, thoải mái thể hiện tình cảm của bản thân, tránh để những nhân tố bên ngoài chi phối quá nhiều đến cảm xúc.

Tài lộc: Vận trình tài lộc hôm nay của người tuổi Thìn tương đối ổn định. Bạn đón nhận khá nhiều cơ hội để kiếm tiền, nếu bạn tích cực và tập trung dồn hết tâm trí cho công việc thì bạn sẽ có thu nhập khả quan hơn.

Sức khoẻ: Để duy trì sức khỏe, hạn chế thức khuya và tập trung vào việc có một giấc ngủ sâu. Đối với tình trạng chóng mặt, bạn có thể dự phòng bằng cách giữ một miếng socola, ăn bánh kẹo, uống cà phê sữa, uống trà gừng, và tránh làm việc quá sức.

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 18/12/2023 của 12 con giáp cho biết con giáp tuổi Tỵ hôm nay sẽ có thể đối mặt với nhiều thách thức nhưng với kỹ năng xuất sắc của mình nên có thể vượt qua mọi khó khăn trong ngày này. Đồng thời, sức chiến đấu của người tuổi này rất bền bỉ, đồng thời còn biết cách đạt được những điều mình muốn. Nếu cảm thấy vượt quá sức của mình, bản mệnh có thể mạnh dạn xin lời khuyên, hỗ trợ từ những người đồng nghiệp xung quanh..

Công việc: Đường công danh sự nghiệp của Tuổi Tỵ hôm nay vẫn đang tiến triển khá tốt. Tinh thần làm việc nghiêm túc, nhiệt tình. Về cơ bản Tuổi Tỵ sẽ không gặp phải khó khăn nào quá lớn, tuy trước mắt vẫn còn nhiều thử thách nhưng với ý chí mạnh mẽ của mình, con giáp này hoàn toàn có thể vượt qua được và từng bước xây dựng cho riêng mình một sự nghiệp vững chắc.

Tình cảm: Cần phải cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Dù không có ác ý nhưng bạn rất dễ khiến cho đối phương tổn thương bởi những hành động vô tình đến vô tâm, tưởng là đùa nhưng lại rất thiếu tế nhị của mình.

Tài lộc: Trên phương diện tài vận, Tuổi Tỵ nếu muốn cải thiện thu nhập hiện tại thì nhớ nên tập trung vào lĩnh vực thế mạnh của mình thay vì tham lam làm tất cả mọi thứ. Có như vậy bạn mới có thể chứng minh năng lực của bản thân với cấp trên, tranh thủ nắm bắt cơ hội không phải thường xuyên đến với mình.

Sức khoẻ: Sức khỏe của bạn đang ổn định, nhưng cần chú ý đến tình trạng hoa mắt chóng mặt đột ngột. Khi đứng dậy hoặc nằm xuống, hãy thực hiện các động tác từ từ và nhẹ nhàng để tránh mất thăng bằng.

Tuổi Ngọ

Tử vi vui hôm nay ngày 18/12/2023 của 12 con giáp cho thấy vận khí của người tuổi Ngọ sụt giảm nghiêm trọng trong ngày hôm nay. Có quá nhiều điều cản trở bạn hoàn thành mục tiêu của mình. Bên cạnh những tác nhân khách quan không thể tránh, bạn cũng nên đánh giá lại các kế hoạch của bản thân xem đã thực sự phù hợp ở thời điểm hiện tại chưa.

Công việc: Công việc gặp nhiều khó khăn mà bản thân bạn lại khó giữ bình tĩnh, bất đồng quan điểm với đồng nghiệp hay cấp trên liên tục xảy ra.

Tình cảm: Chuyện tình cảm đối mặt với nguy cơ người thứ ba xen vào mối quan hệ của hai người. Dù là đến từ phía ai đi chăng nữa thì đôi bên cũng cần nhìn nhận lại bản thân. Tình yêu đến từ hai phía nên chỉ một người cố gắng và vun đắp thì chưa đủ. Con giáp này nên trò chuyện, chia sẻ với nửa kia của mình nhiều hơn.

Tài lộc: Tài lộc của Tuổi Ngọ trong ngày Thứ Hai này cho dù không có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng may mắn là có nguồn tài chính ổn định. Người làm công ăn lương hầu như không bị ảnh hưởng, còn người kinh doanh có chút giảm sút, không bằng với những ngày trước đó.

Sức khoẻ: Cảnh báo về khả năng hoa mắt chóng mặt, bạn có thể thử dùng 2 ngón tay vuốt trán từ huyệt ấn đường đến huyệt thái dương để giảm áp lực và cảm giác nhẹ nhõm đầu óc.

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay ngày 18/12/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi hãy cẩn trọng với thị phi vào hôm nay. Dù làm việc gì bạn cũng phải hết sức chú ý, hạn chế tối đa những sai sót dù là nhỏ nhất kẻo đối thủ có cớ bắt bẻ hạ bệ và tung tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng tới uy tín cá nhân, sẽ khiến con đường thăng tiến của bạn khó khăn hơn.

Công việc: Tình hình công việc ở mức ổn định. Con giáp này có dấu hiệu hài lòng với những gì mình đang tạm có nên dường như không có động lực phấn đấu hơn nữa, thậm chí còn trở nên lười nhác và không muốn làm gì. Nếu không tiếp tục cố gắng thì cũng sẽ đồng nghĩa với việc bản thân đang bị thụt lùi và bỏ lại phía sau. Do đó, hãy tìm nguồn cảm hứng và niềm vui bằng những việc như học hỏi thêm nhiều kiến thức mới, tìm kiếm những trải nghiệm thú vị để nạp lại năng lượng.

Tình cảm: Điểm sáng cho Tuổi Mùi trong ngày Thứ Hai này là một tình yêu đôi lứa hài hòa, nồng thắm, bản mệnh và đối phương dần trở nên thấu hiểu và biết thông cảm cho nhau hơn, luôn lắng nghe những điều chia sẻ, tâm sự của đối phương. Mối quan hệ ngày càng trở nên khăng khít. Với những người còn đang độc thân, Tuổi Mùi cần phải kiên nhẫn hơn trong tình duyên của mình.

Tài lộc: Cần phải chú ý đến việc quản lý nguồn lực để tránh rủi ro thua lỗ, đặc biệt nếu bạn đang tham gia vào kinh doanh. Sự sáng tạo và tưởng tượng phong phú của bạn có thể dẫn đến suy nghĩ xa vời về tài chính.

Sức khoẻ: Người tuổi Mùi cần quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn, đặc biệt là những người có tiền sử bệnh về tim mạch, thiếu máu hay đường ruột. Nếu bạn phát hiện bất cứ dấu hiệu bất thường, hãy mau chóng đi thăm khám để được điều trị kịp thời nhé.

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay ngày 18/12/2023 của 12 con giáp cho thấy sự nghiệp của Tuổi Thân gặp nhiều may mắn và đạt được những thành công nhất định. Con giáp này đã biết cách phát huy những khả năng tiềm ẩn của mình và tận dụng thế mạnh đó để chinh phục những thử thách khó khăn và đạt được mục tiêu của mình.

Công việc: Có quý nhân đồng hành, công việc của tuổi Thân vô cùng thuận lợi, được quý nhân trợ giúp nên càng dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ. Không chỉ công việc mà vận tiền bạc cũng hanh thông, rủng rỉnh.

Tình cảm: Các cặp vợ chồng có thể nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi bất cứ lúc nào. Dù bình thường con giáp này và người bạn đời của mình rất yêu thương nhau nhưng khi bất đồng ý kiến không ai chịu nhún nhường và lắng nghe đối phương khiến mâu thuẫn ngày càng nghiêm trọng hơn, gia đạo bất ổn, căng thẳng.

Tài lộc: Được quý nhân mang đến vận may tài lộc. Con giáp này có thể nhận được khen thưởng trong công việc hoặc có thêm cơ hội cải thiện nguồn thu nhập của mình. Mặc dù công việc khá bận rộn và căng thẳng nhưng bù lại bản mệnh vừa có tiền vừa có thêm kinh nghiệm, trải nghiệm mới.

Sức khoẻ: Nếu có dấu hiệu sức khỏe sa sút, hãy nghỉ ngơi sớm và tránh làm việc quá khuya. Vệ sinh cá nhân sạch sẽ và tránh ánh sáng kích ứng mạnh. Buổi sáng, hãy sử dụng khăn thấm nước ấm để đắp lên mắt, điều này giúp khí huyết lưu thông và giảm mệt mỏi.

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay ngày 18/12/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu không có nhiều biến động. Công việc không mang lại kết quả nên tài chính vẫn dậm chân tại chỗ. Đây không phải là thời điểm thuận lợi nên bản mệnh phải tỉnh táo và suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư lớn.

Công việc: Hôm nay là thời điểm tốt để chia sẻ khó khăn trong công việc với đồng đội. Mọi người sẽ hiểu và hỗ trợ bạn để hoàn thành công việc hiệu quả hơn. Hợp tác tốt với đồng nghiệp sẽ mang lại lợi ích lớn, và các mối quan hệ tốt giúp bạn nhận được sự hỗ trợ và hướng dẫn.

Tình cảm: Với người độc thân, hãy tích cực tham gia các hoạt động tập thể hay gặp gỡ bạn bè, biết đâu sẽ gặp nửa kia của mình trong những người trò chuyện cùng. Đừng ngại ngần theo đuổi vì nếu đã là hạnh phúc của mình thì phải theo đuổi để giữ lấy cho riêng mình.

Tài lộc: Ngày thứ 2 không phải là ngày tốt về tài lộc cho bạn. Bạn có thể phải chi trả một số khoản tiền bắt buộc, gây đau đầu với tình hình tài chính. Tránh làm những quyết định lớn trong thời gian này.

Sức khoẻ: Phương diện sức khỏe không được tốt, con giáp này nên quan tâm tới cơ thể của mình nhiều hơn, tránh tình trạng mệt mỏi, stress liên tục.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay ngày 18/12/2023 của 12 con giáp đánh giá Tuổi Tuất có thể đạt được những bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp. Con giáp này rút ra nhiều bài học, kinh nghiệm từ những khó khăn, trở ngại đã vượt qua và trở nên mạnh mẽ, vững vàng hơn trong tương lai dù có phải đối diện với bất cứ thử thách nào.

Công việc: Công việc của người tuổi Tuất sẽ trở nên trôi chảy, mọi việc tiến triển thuận lợi mà không gặp phải trở ngại gì. Thậm chí, con giáp này không phải tốn quá nhiều công sức mà vẫn hoàn thành được đúng tiến độ như mong đợi. Tuổi Tuất vô cùng hào hứng khi đón phúc lộc dồi dào, nhất là những người đang kinh doanh, buôn bán. Bản mệnh có thể làm quen được với một vài đối tác triển vọng, chính vì thế, hãy nhanh tay chớp lấy cơ hội, đừng nhường cho người khác.

Tình cảm: Về chuyện tình cảm, những người độc thân có vận đào hoa khởi sắc rực rỡ, nhân duyên nở rộ nên nhận được sự yêu mến từ người khác phái. Đây là cơ hội tốt để con giáp này chấm dứt tình trạng độc thân lâu ngày nếu biết nắm bắt thời cơ.

Tài lộc: Tài lộc trong ngày Thứ Hai này không quá dồi dào nhưng Tuổi Tuất vẫn có thể thoải mái chi tiêu, đi chơi cùng bạn bè mà không phải quá lo lắng chuyện tiền bạc bị thiếu trước hụt sau.

Sức khoẻ: Đối với sức khỏe, hãy xây dựng chế độ sinh hoạt điều độ để đối mặt với căng thẳng. Ăn các loại quả như đu đủ, dứa, chanh, bưởi có thể giúp bồi bổ cơ thể và cung cấp kháng men tự nhiên.

Tuổi Hợi

Tử vi vui hôm nay ngày 18/12/2023 của 12 con giáp nói rằng kế hoạch kiếm tiền làm giàu tuổi Hợi diễn ra vô cùng suôn sẻ. Việc buôn bán kinh doanh của con giáp này rất thuận lợi. Bạn được mọi người ủng hộ và hỗ trợ hết lòng nên càng có thêm động lực cố gắng, tiền bạc ùn ùn kéo về, bù đắp lại thời gian vất vả vừa qua.

Công việc: Sự nghiệp tiến triển thuận lợi nhưng việc này cũng có nghĩa là Tuổi Hợi sẽ phải làm nhiều nhiệm vụ hơn và cũng cần nỗ lực làm việc hơn nữa. Bản mệnh sẽ phải gánh vác thêm nhiều trọng trách trên vai. Vì vậy cần phải thận trọng, tỉ mỉ trong từng vấn đề, chớ nên vội vàng đưa ra quyết định.

Tình cảm: Vận trình tình cảm của bản mệnh cũng trở nên hài hòa, ngập tràn niềm vui vẻ. Dường như bạn dễ dàng nhận được sự đồng cảm từ người ấy nên mọi khó khăn trong cuộc sống, bạn đều có thể vượt qua được một cách ngoạn mục.

Tài lộc: Chuyện làm ăn hôm nay cũng rất tốt, tiền bạc thu về tay không ít. Bạn cũng tìm được nguồn hàng tốt, giá cả phù hợp nên lợi nhuận ngày càng tăng lên đáng kể.

Sức khoẻ: Tránh lao lực quá mức trong công việc. Buổi tối nghỉ ngơi và thư giãn là quan trọng để tái tạo tinh thần và cơ thể. Hãy chú ý đến sức khỏe tai khi tự áp dụng phương pháp day huyệt thính cung, có thể giúp cải thiện thính lực và tốt cho tạng thận.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 17/12/2023 8:54 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago