Categories: Phong Thuỷ

Trên cánh cửa có dấu hiệu này thì tài lộc đang tụ, sắp giàu to nhưng nhiều người làm sai, tiền bay đi sạch

Published by

Theo phong thủy, cửa nhà là nơi tụ tài tụ lộc. Cánh cửa rất quan trọng, kể cả cửa chính và cửa sổ. Thế nên người xưa khuyên phải thường xuyên dọn dẹp cửa nhà, lau chùi sạch sẽ. Cửa nhà mà bẩn thì Thần Tài quay lưng. Tuy nhiên một số gia đình trong quá trình dọn dẹp nhà cửa lại quên mất dấu hiệu này xuất hiện trên cửa là điềm may nên đã làm mất đi tài lộc, hao tổn vận khí trong gia đình.

Thấy cửa nhà có hoa nấm trắng, đừng vội lau

Khi thấy trên cánh cửa, chấn song cửa sổ nếu có những cây nấm trắng nhỏ li ti phất phơ thì đừng vội lau. Bởi đó có thể là hoa ưu đàm trong truyền thuyết. Loài hoa này mấy nghìn năm mới nở. Hoa nở mang lại may mắn, phúc khí dồi dào cho gia chủ. Hoa ưu đàm trông tương tự một loại nấm nhưng nhỏ li ti như đầu tăm. Chúng màu trắng nhỏ li ti tinh khôi như tuyết. Loài hoa này mọc ở đâu thì nơi đó tụ khí tụ tài mang lại may mắn bình an, vô cùng lành. Do đó nếu bạn thấy trên cánh cửa nhà mình xuất hiện những sợi li ti như thế thì đừng vội lau đi mà tổn phước, mất tài lộc. Nếu gia đình bạn may mắn thấy loài hoa này xuất hiện ở cửa nhà hoặc ở bất cứ vị trí nào như chấn song, thành cửa… thì xin chúc mừng, gia đình bạn may mắn hiếm có.

Cách xử lý:

Hoa ưu đàm và một vài nấm mốc trắng có hình dáng tương tự nhau nên rất có thể khó phân biệt. Nếu bạn thấy có mùi thơm nhẹ không hôi mốc thì đó là ưu đàm. Khi lau cửa sổ mà thấy những “cây” trắng nhỏ li ti này nên cẩn trọng đừng lau, để sau đó hoa tự bay đi. Hoa ở càng lâu càng tốt.

Ngoài loài nấm này thì trên cánh cửa mà xuất hiện thêm những điều sau đây thì gia đình lại càng phúc lộc. 

Nếu có tổ ong trên cánh cửa, tiền sắp về

Ong là loài vật nhạy cảm. Ong chỉ làm tổ ở nơi mà đất khí vượng và an toàn. Do đó nếu trên cánh cửa có tổ ong tức là đất nhà bạn đang vượng, khu vực tài lộc đang thịnh. Ong là động vật có tính dương, mang lại dương khí vận may cho ngôi nhà. Do đó khi ong xuất hiện tức là gia đình bạn đang kỳ may mắn, sẽ làm ăn phát đạt, gia đình hòa thuận êm ấm. Ong ăn phấn hoa nên rất thanh cao, lúc lộc mà ong mang lại lại càng cao quý. Bởi thế tuyệt đối tránh đuổi ong đi, tránh lậy tổ ong nhé. Ong còn được cho là phượng hoàng bởi tiếng Hán ong phát âm là phong đồng nghĩa phượng, như vậy điềm báo gia đình bạn như phượng hoàng lửa sắp phát tài giàu mạnh.

Cách xử lý: Tuyệt đối không nên đuổi ong đi, không chọc, không dùng lửa hơ. Nên tránh tới gần hoặc gây ồn ào khiến ong sợ bay đi mất. 

Thấy tổ chim tài vận đang lên

Tương tự ong, chim cũng là loài vật báo hiệu may mắn bởi chim rất nhạy cảm với trường năng lượng xung quanh. Chim chỉ  làm tổ nơi nào có sự bình yên và an toàn. Đất lành thì chim mới đậu là kinh nghiệm từ xa xưa. Nên nhà nào có chim tới làm tổ thì chứng tỏ phúc lành năng lượng tốt lan tỏa trong nhà. Chim thường làm tổ ở bậu cửa, những vị trí có bệ đỡ trên cửa như trụ cửa, then cửa, song cửa… Thế nên nếu thấy chim sẻ, chim ca, chim én, chim sâu tới làm tổ thì gia chủ nên mừng và hãy ra vào nhẹ nhàng để chim không sợ mà bay mất. Tuyệt đối không chọc tổ chim. Bạn có thể để thêm cơm ở gần đó cho chim mẹ dễ kiếm mồi tăng thêm phước phần

Cách xử lý:

Nếu thấy chim làm tổ, bạn nên hạn chế xua và lau ở khu gần tổ chim vì chim thấy hơi người sẽ sợ mà bỏ tổ. Nếu chim mẹ có con chim con thì bạn cũng không nên tò mò tới xem nhiều, không sờ tay vào tổ chim vì chim nhạy cảm sẽ thấy mất an toàn mà bay đi.

Khu vực cánh cửa chính càng là nơi quan trọng để đón tài lộc cho gia đình, bởi vậy bạn càng cần chú ý tới khu vực này nhé.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 27/11/2023 2:43 sáng

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago