Categories: Tin tức

Trực tiếp Ấn Độ vs Uzbekistan, 21h30 hôm nay 18/1

Published by

Uzbekistan đang hoàn toàn áp đảo trước Ấn Độ và sớm có được 3 bàn thắng dẫn trước.
.

Nghe nội dung bài viết

XEM TRỰC TIẾP: LINK YOUTUBE – LINK 2

68′ Không có bàn thắng thứ 4

Bóng vừa đi cắt ngang khung thành Ấn Độ nhưng không tiền đạo nào có thể dứt điểm

55′ Khó cho Ấn Độ

Dù đã dẫn trước 3-0 nhưng Uzbekistan không có dấu hiệu dừng lại. Ấn Độ không thể lên nổi bóng và đang hoàn toàn chịu trận.

46′ Hiệp 2 bắt đầu

45’+5 Hết hiệp 1, Ấn Độ 0-3 Uzbekistan

45’+3 Vào, tỷ số được nâng lên 3-0

Đường tạt bóng cực kỳ chính xác của Uzbekistan bên phía cánh phải. Sherzod Nasrullaev chọn vị trí tốt và có pha đệm bóng cận thành đơn giản để ghi bàn.

36′ Chưa có bàn thắng thứ 3

Abbosbek Fayzullaev suýt chút nữa đã có bàn thắng thứ 2 cho riêng mình khi đối mặt với thủ môn Ấn Độ. Đáng tiếc cú vô lê nửa nẩy đưa bóng đi thiếu chính xác.

27′ Không được

Akash Mishra bật cao đánh đầu sau cú đá phạt của đồng đội nhưng bóng vẫn còn cách khá xa với khung thành của Uzbekistan.

18′ Vào, đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0

Cầu thủ Ấn Độ suýt phản lưới nhà khi đưa bóng chạm cột dọc sau đường căng ngang của đối thủ. Igor Sergeyev đã có mặt đúng lúc để sút bồi ghi bàn.

12′ Nguy hiểm

Khung thành Ấn Độ đang liên tục rung chuyển. Đội trưởng Masharipov của Uzbekistan vừa có pha sút phạt trực tiếp đưa bóng chạm xà ngang.

6′ Vào, Uzbekistan mở tỷ số từ khá sớm

Hàng thủ của Ấn Độ chơi rất mất tập trung. Abbosbek Fayzullaev là cầu thủ dễ dàng lẻn ra sau lưng các hậu vệ trước khi đánh đầu cận thành ghi bàn mở tỷ số.

1′ Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân Uzbekistan:

Đội hình ra sân Ấn Độ:

Ấn Độ vs Uzbekistan mấy giờ, trực tiếp kênh nào?

  • Thời gian: 21h30 ngày 18/1
  • Địa điểm: SVĐ Ahmad bin Ali Stadium, Qatar
  • Giải đấu: Lượt 2, bảng B – VCK Asian Cup 2024
  • Phát sóng trực tiếp trên: VTV5, VTV Cần Thơ, VTV5 Tây Nam Bộ, VTVgo, Thời báo VTV và FPT Play.

Thông tin đáng chú ý trước trận Ấn Độ vs Uzbekistan

Uzbekistan dù được đánh giá cao không có trận ra quân như ý khi bị đối thủ đánh giá yếu hơn là Syria cầm hòa với tỷ số 0-0. Chính vì thế áp lực của họ sẽ phải là giành chiến thắng trước Ấn Độ. Về mặt lực lượng, Uzbekistan không có sự phục vụ của ngôi sao Eldor Shomurodov.

Uzbekistan đương nhiên được đánh giá cao hơn Ấn Độ rất nhiều vào thời điểm này. Mục tiêu với họ không chỉ là 3 điểm mà còn phải là 1 chiến thắng đậm để có được hiệu số bàn thắng tốt. Nếu không có chiến thắng, Uzbekistan sẽ gặp nhiều khó khăn nếu muôn đi tiếp, khi phải đối đầu với đội bóng mạnh nhất của bảng B ở lượt trận cuối cùng là ĐT Úc.

Uzbekistan bất ngờ bị Syria cầm hòa ở trận ra quân

Trong khi đó cơ hội đi tiếp của Ấn Độ là rất thấp khi rơi vào bảng đấu khó với Uzbekistan, Úc và Syria. Ở trận ra quân, đại diện Nam Á đã không thể tạo ra bất ngờ khi bị Úc đánh bại với tỷ số 0-2. Đây là trận đấu đầy nỗ lực của Ấn Độ nhưng chênh lệch về mặt trình độ giữa 2 đội vẫn là rất lớn.

Ấn Độ mang đến Asian Cup 2024 đội hình gồm toàn bộ 26 cầu thủ đang thi đấu ở trong nước. Thậm chí, không có nổi 1 tiền đạo chất lượng và phải gọi Sunil Chhetri gần 40 tuổi để lĩnh xướng hàng công. Đại diện Nam Á đã có trận đấu khá đáng khen trước Úc nhưng chỉ có thể đứng vững được trong hiệp 1. Điểm yếu về thể hình và thể lực của Ấn Độ là không thể cải thiện vào lúc này.

Đội hình dự kiến Ấn Độ vs Uzbekistan

  • Ấn Độ Sandhu, Bose, Bheke, Jhingan, Poojary, Apuia, Tangri, Chhangte, Suresh, Manvir Sighn, Chhetri.
  • Uzbekistan: Yusupov, Khusanov, Eshmuradov, Ashurmatov, Alizhonov, Khamrobekov, Shukurov, Sayfiev, Erkinov, Masharipov, Oston Urunov. 

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 18/01/2024 11:02 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

7 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

7 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

7 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

7 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

7 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

7 tháng ago