Categories: Tin tức

Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Liverpool FA Cup 2023/24 hôm nay

Published by

1h trước

Arsenal đang thất thế trước Liverpool trong cuộc đua vô địch Premier League. Nhưng đêm nay, trong trận chiến ở sân chơi khác là FA Cup, Pháo thủ có thể bùng nổ với diện mạo mới…

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Ở màn đụng độ cách đây hơn 2 tuần thuộc vòng 17 Premier League, Liverpool và Arsenal đã hòa nhau với tỉ số 1-1. Đây được đánh giá là kết quả thành công của Pháo thủ trong chuyến viếng thăm Anfield. Nhưng từng đó là không đủ để thầy trò Mikel Arteta giữ vững vị thế số 1 trong cuộc đua vô địch Premier League.

Sau trận hòa tại Anfield, Arsenal đã liên tiếp để thua 2 trận derby London trước West Ham và Fulham. Ngược lại, Liverpool đã thắng cả Burnley và Newcastle. Với 45 điểm, thầy trò Jurgen Klopp đã vươn lên dẫn đầu BXH Premier League, trong khi Arsenal đã rơi xuống vị trí thứ 4 với 5 điểm ít hơn.

Arsenal vs Liverpool

Chỉ thắng 1/5 vòng đấu gần nhất ở Premier League, Arsenal đã bị đặt dấu hỏi về năng lực và bản lĩnh trong cuộc đua vô địch. Nhưng đêm nay, Pháo thủ sẽ gặp Liverpool ở 1 sân chơi khác là cúp FA. Phong độ chỉ là yếu tố mang tính tham khảo.

Trong quá khứ, 2 đội đã gặp nhau 17 lần ở cúp FA, bao gồm 3 trận chung kết. Chỉ Man Utd (10 lần) là đội loại Liverpool ở cúp FA nhiều hơn Arsenal (8 lần). Kể từ sau trận thua Liverpool ở chung kết cúp FA năm 2001 tới nay, Pháo thủ đã thắng cả 3 màn chạm trán đội bóng thành phố cảng.

Ngoài ra, cũng phải nhấn mạnh thêm rằng Arsenal đang là ông vua của cúp FA với 14 lần vô địch. Trong khi đó, Liverpool mới chỉ 8 lần đăng quang giải đấu này. Arsenal luôn gặp khó khăn khi đối đầu Liverpool ở Premier League. Nhưng ở cúp FA, Pháo thủ lại có thành tích đối đầu khá tốt với đối thủ này.

Sau chuỗi kết quả nghèo nàn trong tháng 12, Arsenal rất cần 1 cú hích lớn về tinh thần ở trận ra quân năm 2024. Trận tiếp Liverpool đêm nay ở vòng 3 cúp FA là cơ hội không thể tốt hơn với thầy trò Mikel Arteta.

Xét phong độ, Arsenal ở thế yếu so với Liverpool. Nhưng bù lại, Pháo thủ có lực lượng gần như tốt nhất. Sau vòng 20, Elneny và Tomiyasu đã trở về phục vụ ĐTQG ở AFCON và Asian Cup nhưng 2 cầu thủ này đều chỉ là nhân tố dự bị ở Emirates. Sự vắng mặt của Vieira và Partey vì chấn thương cũng không đáng ngại với Arteta.

Liverpool thì khác! Klopp phải đối mặt với bài toán không Mo Salah, cầu thủ phải dự AFCON 2023. Ngoài ra, The Reds còn mất Wataru Endo (dự Asian Cup) và 3 nhân tố quan trọng khác ở hàng thủ vì chấn thương là Matip, Robertson và Tsimikas.

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 07/01/2024 6:28 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago