Categories: Tin tức

Trực tiếp bóng đá Brentford vs Man City Ngoại hạng Anh hôm nay

Published by

30′ trước

Nếu ghi bàn ở trận gặp Brentford rạng sáng mai, Erling Haaland sẽ đạt thành tích chọc thủng lưới mọi đội bóng tại Premier League mà mình đối đầu.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Ở trận đấu muộn nhất vòng 23 Premier League, Man City sẽ làm khách trên sân Gtech Community của Brentford. Hành trang của The Citizens cho cuộc so tài này là phong độ cực ấn tượng với chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Cụ thể, Man City đã thắng cả 8 trận kể từ sau trận hòa 2-2 với Crystal Palace hôm 16/12 năm ngoái. Đoàn quân HLV Pep Guardiola hạ Urawa Reds và Fluminense để giành FIFA Club World Cup, đánh bại Huddersfield và Tottenham để vào vòng 5 FA Cup. Còn tại Premier League, những bại tướng của The Citizens lần lượt là Everton, Sheffield Utd, Newcastle và Burnley.

Brentford vs Man City

Ở 8 chiến thắng này, Man City đã nã vào lưới đối phương 24 bàn thắng (trung bình 3 bàn/trận). Hàng thủ của họ chịu 4 bàn thua (trung bình 0,5 bàn/trận). Dù khả năng phòng ngự vẫn chưa quá tốt nhưng The Citizens chí ít đã cải thiện được mặt này so với giai đoạn đầu mùa.

Trước trận đấu này, Man City còn nhận cú hích lớn khi đội đầu bảng Liverpool vừa thua Arsenal 1-3 vào đêm qua. Như vậy, khoảng cách giữa The Citizens và ngôi đầu chỉ còn là 5 điểm. Nếu thắng trận đấu này và trận đá bù vòng 18, thầy trò Pep Guardiola sẽ chính thức lên đỉnh EPL.

Về mặt lực lượng, Man City không hề có bất cứ tổn thất nào. Toàn bộ cầu thủ dính chấn thương của họ đã có thể trở lại. Như vậy, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn vào Erling Haaland, người vừa tái xuất sau gần 2 tháng điều trị vấn đề ở xương. Sở dĩ nói tiền đạo người Na Uy sẽ thu hút mọi ánh nhìn là bởi anh đang đứng trước cơ hội làm nên lịch sử.

Cụ thể, nếu xé lưới Brentford vào rạng sáng mai, Haaland sẽ đạt thành tích ghi bàn vào lưới mọi CLB mình đối đầu tại Premier League. Ở mùa trước, chân sút này đã không thể xé lưới Liverpool, Chelsea và Brentford. Đến mùa này, Haaland đã ghi 1 bàn vào lưới Liverpool và lập cú đúp trước Chelsea. Trên thực tế, Man City đã phải gặp Bầy ong từ vòng 18, nhưng trận này lại bị hoãn do The Citizen bận tham dự FIFA Club World Cup. Thậm chí, kể cả khi trận đấu có thể diễn ra, Haaland cũng không thể góp mặt do đang phải điều trị chấn thương lúc đó.

Như vậy, chỉ còn Brentford là đội mà Erling Haaland chưa thể chọc thủng lưới sau khi đã chạm trán. Đây sẽ là động lực to lớn để cựu sao Dortmund nổ súng ở trận đấu vào rạng sáng mai.

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 05/02/2024 8:52 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago