Categories: Tin tức

Trực tiếp bóng đá Fulham vs Liverpool League Cup hôm nay

Published by

3h trước

Thua Liverpool 1-2 ở lượt đi không phải kết quả quá tệ nhưng lật ngược tình thế ở lượt về là nhiệm vụ bất khả thi với Fulham. Lí do là bởi đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đang thăng hoa với 5 trận liên tiếp toàn thắng.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Vào rạng sáng mai, Fulham được trở lại sân nhà tiếp đón Liverpool trong khuôn khổ lượt về bán kết League Cup. Ở trận lượt đi, Fulham đã chơi không tệ, thậm chí đã ghi bàn dẫn trước 1-0 ở hiệp 1 nhờ công của Willian. Nhưng họ đã không thể bảo toàn lợi thế ở hiệp 2 và thua ngược 1-2 tại Anfield.

Thua với khoảng cách chỉ 1 bàn không phải kết quả quá tệ với Fulham. Tuy nhiên, lật ngược tình thế trước một Liverpool đang thăng hoa là nhiệm vụ quá khó với thầy trò HLV Marco Silva. Hành trang mà The Reds mang đến sân Craven Cottage là chuỗi 5 trận thắng liên tiếp trên các đấu trường. Dù mất ngôi sao chủ lực Mo Salah nhưng đội bóng vùng Merseyside vẫn biết cách duy trì sự hưng phấn.

Fulham vs Liverpool

Những Diogo Jota và Darwin Nunez đang làm tốt nhiệm vụ ghi bàn thay Salah. Cách đây 2 ngày, bộ đôi này đã cùng nhau mỗi người lập 1 cú đúp giúp Liverpool vùi dập Bournemouth 4-0 tại vòng 21 Premier League, qua đó củng cố vững chắc ngôi đầu bảng. Điều này đã tiếp thêm sự tự tin cao độ cho thầy trò Klopp trước màn tái đấu Fulham.

Vắng Salah cũng là thời điểm tốt để các tiền đạo khác của Liverpool chứng tỏ năng lực, đặc biệt là Nunez. Mang danh ‘chân gỗ’ từ mùa trước, tuyển thủ Uruguay đã cải thiện đáng kể ở mùa này, ghi 10 bàn và 10 kiến tạo trên mọi đấu trường. Lối chơi của Nunez vẫn chưa mượt mà như kì vọng nhưng sự tự tin là điều anh có thừa vào lúc này.

Làm khách của Fulham, Nunez và các cầu thủ tấn công của Liverpool sẽ lại có đất diễn. HLV Marco Silva đang đau đầu vì hàng thủ khi Fulham đã thua 4/6 trận trên mọi đấu trường trong 1 tháng trở lại đây. Trong 8 lần ra sân gần nhất, đội chủ sân Craven Cottage chỉ giữ sạch lưới vỏn vẹn 1 trận.

So với mùa trước, sức mạnh của Fulham đã suy giảm đáng kể. Ở đấu trường Premier League, Fulham chỉ đứng thứ 13 và coi như không còn cơ hội cạnh tranh suất dự cúp châu Âu. Nếu không sớm cải thiện phong độ xập xệ hiện tại, đội bóng của Marco Silva nguy cơ phải đua trụ hạng trong thời gian tới.

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 25/01/2024 12:19 sáng

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago