Categories: Tin tức

Trực tiếp bóng đá Nottingham Forest

Published by




(Vòng 22 Ngoại hạng Anh) Nottingham Forest vẫn còn thời gian gỡ hòa sau khi Arsenal để bị rút ngắn 1-2.



DANH SÁCH TRẬN ĐẤU HOT

Xem thêm





Premier League | 2h30, 31/1 | SVĐ City Ground


Nottingham Forest


Arsenal





(H1: 0-0)



Nottingham Forest

vs


Arsenal

Điểm

Turner

Montiel

Murillo

Omobamidele

Toffolo

Danilo

Mangala

Dominguez

Williams

Gibbs White

Wood

Điểm

Raya

Ben White

Saliba

Gabriel

Zinchenko

Rice

Smith Rowe

Odegaard

Saka

Martinelli

Jesus

Đỏ: Cầu thủ xuất sắc nhất trận

Đen: Cầu thủ tệ nhất trận



Nottingham Forest


Arsenal


Thời gian kiểm soát bóng



90+3’




RAYA TỪ CHỐI AWONIYI!!


Xem video

Raya chỉ có thể đấm ra một quả phạt góc của Nottingham, bóng đổi hướng ở cú sút xa sau đó để rồi bật lên về phía Awoniyi, người có cú vô-lê bị Raya bắt dính bóng!!


89’




VÀO!!! NOTTINGHAM FOREST 1-2 ARSENAL!!!


Xem video

AWONIYI!!! Saliba xử ý không tốt sau đường chuyền đầu của Montiel và bị Awoniyi ẩy ra chiếm vị trí trước khu tung cú sút cận thành!!


81’




TROSSARD SÚT CHỆCH CỘT DỌC!


Xem video

Trossard solo rất đẳng cấp vượt qua 2 cầu thủ Nottingham, nhưng cú đá chân phải của anh đưa bóng đi chệch cột dọc!!


72’




VÀO!!! NOTTINGHAM FOREST 0-2 ARSENAL!!!


Xem video

SAKA!!! Montiel có pha phá bóng quá ẩu vào chân Odegaard, người lập tức chuyền sang trái cho Jesus để phản công. Jesus chuyền chéo sang phía bên kia cho Saka, người quyết định tự tin đá chân phải đưa bóng vào góc xa cầu môn!


65’




VÀO!!! NOTTINGHAM FOREST 0-1 ARSENAL!!!


Xem video

JESUS!!! Zinchenko ném biên bên cánh trái và bóng được đưa về phía Jesus đã lách xuống vòng cấm. Anh đi bóng vào ở góc rất hẹp và sút qua khe chân Turner đi vào lưới.


57’




JESUS SÚT ĐẬP CỘT DỌC!!!


Xem video

Ben White bên cánh phải chuyền vào vòng cấm cho Saka và anh xoay sở trước khi chuyền ra sau cho Odegaard đang băng tới tiếp ứng. Odegaard đầy tỉnh táo gảy bóng cho Jesus thoát xuống bên góc phải vòng cấm, nhưng ở pha đối mặt Turner anh lại sút đập cột dọc góc gần!!!


53’




TURNER CỨU THUA!


Xem video

Odegaard mớm cho Saka bên tay phải và anh đối đầu Toffolo trước khi sút, bóng đi khá khó chịu nhưng Turner một cách chới với đã đẩy được bóng ra!



51’




NOTTINGHAM PHẢN CÔNG


Xem video

Đội chủ nhà ngăn được ý định sút xa của Odegaard trước khi phản công và họ đã gần như ở thế 2-đánh-1, nhưng đường chuyền của Gibbs-White cho Awoniyi chạm chân Saliba và các cầu thủ Arsenal nhờ đó kịp về tổ chức lại hàng thủ.


45+4’




JESUS ĐÁNH ĐẦU VỌT XÀ!


Xem video

Arsenal tấn công gấp trong phút cuối cùng của thời gian bù giờ. Odegaard từ cánh phải có quả tạt chân trái về phía cột xa cho Jesus, nhưng Murillo nhảy lên gây áp lực rất tốt khiến Jesus đánh đầu vọt xà ngang!


45+1’




JESUS ĐÁNH ĐẦU


Xem video

Zinchenko dâng cao bên cánh trái và tạt vào. Jesus đánh đầu trong tư thế với đưa bóng vọt cầu môn.


44’




NOTTINGHAM THOÁT HIỂM!!


Xem video

Saka đổi sang cánh trái để phát triển bóng vào vòng cấm cho Smith Rowe. Đường chuyền của Smith Rowe về giữa khu 16m50 cho Odegaard bị cắt nhưng Omobamidele phá bóng không dứt khoát, Saka lao tới sút ngay nhưng may cho đội chủ nhà là bóng chạm chân Murillo đi ra ngoài!!


41’




DANILO SÚT XA


Xem video

Danilo đoạt bóng ở giữa sân cho Nottingham và anh có khoảng trống ở trung lộ để đột phá vào. Anh tung cú sút rất căng nhưng bóng đi quá cao.



35’




CHẤN THƯƠNG


Xem video

Arsenal tấn công và Montiel với Omobamidele đã va chạm với nhau sau khi đồng đội vô tình cao chân đạp vào vai nhau. Trận đấu phải tạm dừng để bác sỹ vào sân.



27’




ARSENAL PHẢN CÔNG


Xem video

Gibbs-White đòi penalty nhưng cú đá của anh đưa bóng đập vai Rice. Arsenal phản công bên cánh trái và Martinelli băng xuống trước khi căng chìm sớm vào trong. Saka đã chạy vào nhưng Toffolo theo sát và phá bóng giải nguy.


24’




ARSENAL TẤN CÔNG


Xem video

Một lần nữa đội khách đưa bóng xuống cho Martinelli 1-đối-1 với Neco Williams. Lần này cầu thủ người xứ Wales chặn được quả căng ngang vào.



22’




ARSENAL TẤN CÔNG


Xem video

Nottingham đang điều động tận 2 hậu vệ phải để đối phó với Martinelli. Neco Williams 1-đấu-1 với tiền đạo người Brazil và buộc anh này tạt vào trước khi bóng bị hàng thủ phá được.



14’




CƠ HỘI CHO ARSENAL


Xem video

Zinchenko dâng cao bên cánh trái để nhận bóng từ Martinelli và anh chọc khe cho Smith Rowe thoát xuống, nhưng quả căng ngang về phía Jesus bị Murillo kịp phá.



11’




ARSENAL PHẠT GÓC


Xem video

Saka treo bóng từ quả phạt góc bên cánh phải và bóng đã rơi xuống khu 5m50, nhưng đội chủ nhà phá được bóng ra.



5’




NOTTINGHAM TẤN CÔNG


Xem video

Đội chủ nhà vượt qua bẫy pressing của Arsenal ở giữa sân với pha đi bóng của Dominguez. Tuy nhiên đường chuyền cho Wood lại đi sửa lưng tiền đạo này và Ben White cắt bóng.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

class=”tuht_show”>


Turner, Montiel, Murillo, Omobamidele, Toffolo, Danilo, Mangala, Dominguez, Williams, Gibbs White, Wood


Raya, Ben White, Saliba, Gabriel, Zinchenko, Rice, Smith Rowe, Odegaard, Saka, Martinelli, Jesus

Video 5 bàn thắng của Arsenal vào lưới Crystal Palace (Bản quyền K+)

Nottingham đang chơi tốt sau khi thay HLV

Sau khi kế nhiệm chiếc ghế mà HLV Cooper để lại, chiến lược gia người Bồ Đào Nha Nuno Santo đã mang đến một luồng gió mới cho Nottingham sau quãng thời gian chìm trong bóng tối. Cụ thể, trong 5 trận Santo dẫn dắt, Nottingham đã bất bại đến 4. Đáng chú ý, Nottingham đã chiến thắng cả 2 đội bóng lớn thuộc Top đầu là Newcastle và MU.

Tiếp mạch thăng hoa

Arsenal đã lấy lại được niềm tin sau trận thắng Crystal Palace ở vòng đấu gần nhất. Đoàn quân của HLV Mikel Arteta đè bẹp “Đại bàng” với tỉ số 5-0 và thắp lại hy vọng đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Nếu tiếp tục giành 3 điểm, “Pháo thủ” sẽ tạm thời chiếm vị trí thứ hai của Man City và rút ngắn khoảng cách với đội dẫn đầu là Liverpool.

Nguồn: [Link nguồn]Nguồn: [Link nguồn]

(Nhận định bóng đá Nottingham Forest – Arsenal và Aston Villa – Newcastle, vòng 22 Ngoại hạng Anh) Arsenal quyết giành 3 điểm để soán ngôi nhì bảng từ tay Man City, Newcastle hành quân tới “hiểm địa” Villa Park của Aston Villa.


Theo Sỹ Ánh ([Tên nguồn])

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 31/01/2024 4:25 sáng

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

7 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

7 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

7 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

7 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

7 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

7 tháng ago