Categories: Tin tức

Trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Atletico La Liga hôm nay

Published by

11′ trước

Real Madrid đã thua 2 trong 3 lần đụng độ Aletico Madrid từ đầu mùa này, nhưng đó là tại Metropolitano, còn ở pháo đài bất khả xâm phạm Bernabeu, mọi chuyện có thể sẽ khác.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Với chỉ 2 thất bại trên mọi đấu trường, Real Madrid là đội bóng thuộc 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu thua ít nhất từ đầu mùa này, sau Leverkusen. Đội bóng của HLV Xabi Alonso vẫn chưa thua trận nào (thắng 25, hoà 4 ở 29 trận trên mọi đấu trường), và là đội duy nhất bất bại đến thời điểm hiện tại.

Đáng chú ý, Real Madrid không thua bất cứ đối thủ nào khác ngoài kình địch cùng thành phố: Atletico Madrid. Không chỉ 1 mà Los Blancos đã 2 lần gục ngã trước Los Rojiblancos, 1 tại La Liga và 1 ở cúp nhà Vua.

Real Madrid vs Atletico

Không chỉ thua, Real Madrid còn chịu số bàn thua không thể tin nổi trong 3 cuộc đụng độ Atletico (1 tại La Liga, 1 tại Siêu cúp Tây Ban Nha và 1 ở cúp nhà Vua). Ở 3 derby Madrid đã đấu, Los Blancos thủng lưới 10 lần, kém đúng 4 bàn so với tổng số bàn thua họ phải nhận ở 22 trận tại La Liga 2023-24 (Real thủng lưới 14 lần, ít nhất giải).

Không chỉ thua, thủng lưới 10 lần, Real Madrid còn để Atletico làm được điều không đội bóng nào khác làm được trước họ: Atletico xé lưới Real ít nhất 3 bàn/trận. Cần biết, không chỉ 1, Atletico đã chọc thủng lưới Real ít nhất 3 bàn ở cả 3 derby Madrid (3-1 ở La Liga, 5-3 tại Siêu cúp TBN và 4-2 tại cúp nhà Vua).

Những dẫn chứng nói trên đủ để thấy Aletico chính là cái gai trong mắt Real Madrid ở chiến dịch hiện tại. Nhưng, thầy trò HLV Ancelotti đang đứng trước cơ hội nhổ cái gai trong mắt khi tiếp đón kình địch cùng thành phố tại nơi đi dễ khó về với mọi đối thủ, Bernabeu.

 

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 04/02/2024 5:18 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago