Categories: Tin tức

Trực tiếp Nhật Bản vs Bahrain, 18h30 hôm nay 31/1

Published by

Tường thuật trực tiếp Nhật Bản vs Bahrain tại vòng 1/8 Asian Cup 2024. ĐT Nhật Bản hứa hẹn sẽ đi tiếp nhờ sự vượt trội.

Nghe nội dung bài viết

LINK XEM TRỰC TIẾP YOUTUBE HD – LINK VTV5

90′ Trận đấu có 10 phút bù giờ!

73′ TÁI LẬP CÁCH BIỆT!! QUÁ HAY

Tiền đạo Ueda có pha đi bóng qua 3 cầu thủ Bahrain trước khi dứt điểm quyết đoán qua 2 chân thủ môn đối phương, nâng tỷ số lên 3-1.

67′ Mitoma trở lại

Mitoma và Minamino được tung vào sân thay thế Kubo và Nakamura.

64′ VÀO…OOO!! BAHRAIN CÓ BÀN RÚT NGẮN

Từ quả đá phạt góc cánh trái, cầu thủ Bahrain đánh đầu uy lực khiến thủ môn Zion Suzuki không thể bắt dính. Ở pha phối hợp không tốt sau đó, thủ môn Nhật Bản lóng ngóng để bóng rơi vào lưới nhà.

62′ Bàn thắng không được công nhận

Nakamura dứt điểm chéo góc trong vòng cấm vào lưới Bahrain lần thứ ba nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị trước đó.

48′ VAR MANG ĐẾN BÀN THẮNG THỨ HAI!!

Một cầu thủ Bahrain chuyền về lỗi đến vị trí của Kubo để cầu thủ này sút tung lưới. Ban đầu, trọng tài biên căng cờ báo việt vị, nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính đã công nhận bàn thắng thứ hai cho ĐT Nhật Bản.

47′ Không được

Trung vệ Itakura bất ngờ xâm nhập vòng cấm đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc từ quả đá phạt của Kubo bên cánh trái.

45′ Hiệp 2 trở lại

Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0.

32′ VÀO…OOO!! NHẬT BẢN MỞ TỶ SỐ

Maikuma tung cú sút xa uy lực dội cột dọc Bahrain, rất may Ritsu Doan đã băng vào đúng lúc để đá bồi thành công, đưa Nhật Bản vươn lên dẫn trước.

11′ Bahrain đáp trả

Một tình huống phản công nhanh tạo điều kiện để trung phong Yusuf đối mặt thủ môn Nhật Bản nhưng không dứt điểm thành công.

8′ Nguy hiểm

Ueda bật cao đánh đầu từ quả phạt góc cánh trái nhưng thủ môn Bahrain đã xuất sắc cản phá.

1′ Trận đấu bắt đầu!

Đội hình ra sân: 

Nhật Bản vs Bahrain mấy giờ, trực tiếp kênh nào?

  • Thời gian: 18h30 ngày 31/1
  • Địa điểm: SVĐ Al Thumama, Qatar
  • Giải đấu: Vòng 1/8 VCK Asian Cup 2024
  • Phát sóng trực tiếp trên: VTV5, VTV Cần Thơ, VTV5 Tây Nam Bộ, VTVgo, Thời báo VTV và FPT Play

Thông tin đáng chú ý trước trận Nhật Bản vs Bahrain

Ở vòng 1/8 Asian Cup 2204, với tư cách đội nhì bảng D, Nhật Bản đối đầu đội đầu bảng E là Bahrain. Với đẳng cấp vượt trội, Samurai xanh có vé đi tiếp là kết quả dễ đoán.

Thực tế, sau màn trình diễn kém thuyết phục tại vòng bảng, thầy trò HLV Moriyasu cần một thắng lợi thuyết phục để khẳng định vị thế số 1 châu Á và lấy lại niềm tin từ giờ mộ điệu.

Là đội bóng sở hữu một lối chơi tấn công lợi hại, cũng như có giá trị đội hình cao nhất tại VCK Asian Cup 2024, không khó hiểu khi đội tuyển Nhật Bản cũng được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. 

Trực tiếp Nhật Bản vs Bahrain, 18h39 hôm nay 31/1

Đây cũng là điều đã được hệ thống máy tính của Opta đưa ra khi nhận định đoàn quân của HLV Moriyasu chính là ứng viên nặng ký nhất, với tỷ lệ đoạt cúp là 19,4%, bỏ xa các đối thủ như Australia (13,3%), Iran (13,7%) và Qatar (14,8%).

Trong quá khứ, Nhật Bản có đến 9 chiến thắng và 1 hòa sau 12 lần chạm trán Bahrain. Do đó sẽ không bất ngờ nếu như họ có được thắng lợi thứ 10 khi gặp lại đội bóng này sau gần 14 năm.

Đẳng cấp của Nhật Bản hoàn toàn vượt trội so với Bahrain. Trong một trận cầu có tính chất knock-out, các ngôi sao xứ mặt trời mọc sẽ phô diễn những gì tinh tuý nhất mà họ sở hữu. Xem chừng Bahrain sẽ khó trốn khỏi một trận thua. Thậm chí đội bóng tây Á có thể thua đậm.

Đội hình dự kiến Nhật Bản vs Bahrain

  • Bahrain : Ebrahim Lulfallah, Waleed Al Hayam, Mohamed Adel, Amine Benaddi, Komail Al Aswad, Mohamed Marhoon, Mohammed Al Hardan, Moses Atede, Ali Madan, Hazaa Ali, Abdullah Al Hashash.
  • Nhật Bản:  Zion Suzuki, Yukinari Sugawara, Tomiyasu, Kou Itakura, Hidemasa Morita, Wataru Endo, Takumi Minamino, Junya Ito, Takuma Asano, Takefusa Kubo, Hiroki Ito.

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 31/01/2024 8:35 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago