Categories: Tin tức

Trực tiếp Tajikistan vs UAE, 23h00 hôm nay 28/1

Published by

Tường thuật trực tiếp Tajikistan vs UAE tại vòng 1/8 Asian Cup 2024. ĐT Tajikistan đang tạo ra thế trận cực kỳ ấn tượng trước UAE.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

XEM TRỰC TIẾP TRẬN ĐẤU TẠI ĐÂY

Diễn biến trận đấu:

76′: RA NGOÀI RỒI

Từ tình huống đá phạt góc, cầu thủ số 25 của Tajikistan bật cao đánh đầu đưa bóng đi vọt xà ngang ĐT UAE.

70′: BỎ LỠ ĐÁNG TIẾC

Samiev nỗ lực đi bóng rồi căng ngang vào vòng cấm cho Dzhalilov dứt điểm nhưng chân sút số 10 lại dứt điểm đưa bóng ra ngoài.

60′: QUÁ HAY

Tajikistan đang tạo ra thế trận cực kỳ ấn tượng trước UAE. Trong tình huống phản công nhanh, Dzhalilov suýt chút nữa nhân đôi cách biệt cho Tajikistan nhưng hậu vệ UAE đã cản phá trong gang tấc.

55′: KHÔNG VÀOOO

Mabatshoev sút chìm đưa bóng về góp chép khung thành ĐT UAE. Ở tình huống này, thủ môn phía UAE đã kịp thời cản phá, cứu thua cho đội  nhà.

49′: KHÔNG CÓ PENALTY

Một cầu thủ của ĐT UAE đã ngã trước vòng cấm của ĐT Tajikistan nhưng trọng tài chính không cho rằng đó là tình huống cầu thủ UAE bị đối phương cố ý phạm lỗi.

46′: HIỆP 2 BẮT ĐẦU

45+8′: HẾT HIỆP 1

Tajikistan 1-0 UAE

45+4′: NGUY HIỂM

Trước sức ép do ĐT UAE tạo ra ở những phút bù giờ hiệp 1, thủ môn Yatimov lao ra đấm bóng trượt nhưng may cho Tajikistan khi đối phương chưa thể tận dụng cơ hội.

43′: KHÔNG ĐƯỢC

Hashami dứt điểm góc chéo về phía khung thành Tajiskistan, tuy nhiên cú sút này chưa đủ hiểm hóc để làm khó thủ thành Yatimov.

37′: QUÁ ĐÁNG TIẾC

ĐT UAE tấn công bên hành lang trái và có pha dứt điểm một chạm với lực rất căng, đáng tiếc bóng tìm đến đúng vị trí của thủ môn Tajikistan.

29′: VÀO, 1-0 CHO TAJIKISTAN

Dzhuraboev xử lý kỹ thuật rồi rót bóng vào vòng cấm cho Hanonov bật cao đánh đầu đưa bóng vào lưới UAE, giúp ĐT Tajikistan có bàn mở tỷ số.

Ảnh: Getty

17′: TAJIKISTAN SUÝT CÓ BÀN THẮNG

Từ tình huống phản công chớp nhoáng bên cánh trái, Mabatshoev bứt tốc dứt điểm ngay trước vòng cấm UAE, may cho đội bóng áo xanh khi Massar kịp thời truy cản.

15′: UAE MẤT TRỤ CỘT

Chân sút trụ cột Ramadan chấn thương, HLV Paulo Bento buộc phải đưa anh rời khỏi sân và thay thế bằng cầu thủ số 14.

8′: KHÔNG ĐƯỢC

Nhận bóng từ pha trả ngược cực kỳ vừa vặn của đồng đội, Canedo dứt điểm đưa bóng đi vọt xà Tajikistan.

2′: CƠ HỘI ĐẦU TIÊN

UAE chủ động dâng cao, họ có được quả đá phạt ở khoảng cách khá thuận lợi. Trước cú sút rất mạnh của cầu thủ UAE, thủ môn Tajikistan đã cản phá chính xác cứu thua cho đội nhà.

1′: TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Tajikistan là đội giao bóng trước.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:

Ảnh: AFC

Trực tiếp Tajikistan vs UAE trên kênh nào?

  • Thời gian: 23h00 ngày 28/1
  • Địa điểm: Sân Al Rayyan, Qatar
  • Kênh phát sóng: VTV2, FPT Play

Thông tin đáng chú ý trước trận Tajikistan gặp UAE

ĐT Tajikistan giành vé vào vòng 1/8 với tư cách là đội nhì bảng A với 4 điểm có được sau loạt 3 trận ở vòng bảng. Đáng nói, đây cũng là lần đầu tiên Tajikistan góp mặt ở giải đấu số 1 châu lục cấp ĐTQG.

Màn trình diễn ấn tượng nhất của đội bóng này tại vòng bảng có lẽ là lượt trận cuối gặp ĐT Lebanon. Khi ấy, tuyển Tajikistan đã bất ngờ có cú lội ngược dòng kịch tính để thắng chung cuộc 2-1 Lebanon.

Chia sẻ trước trận, HLV Petar Segrt của ĐT Tajikistan cho biết: Chúng tôi gặp UAE cách đây không lâu và cầm hòa họ với tỷ số 0-0, nhưng đó là một trận giao hữu và họ đã thay đổi rất nhiều kể từ đó. 

Tương tujq, ĐT Tajikistan của chúng tôi cũng như thế. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến phút cuối cùng và tận dụng thời gian phải xa gia đình thi đấu.

Chúng tôi đã gặp một số trở ngại nhỏ với đội, với một số chấn thương nhỏ nhưng ở trận gặp UAE cũng sẽ không gặp quá nhiều khó khăn. Tôi có thể nói một cách chắc chắn rằng chúng tôi có cơ hội vào tứ kết là 50-50“.

Bên kia sân, ĐT UAE cũng lọt vào vòng 1/8 với ngôi nhì bảng C với 4 điểm có được sau 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. 

Tajikistan tranh vé vào tứ kết với ĐT UAE (Ảnh: AFC)

Trong quá khứ, tuyển UAE và Tajikistan chỉ mới gặp nhau 2 lần. Trong đó, UAE giành chiến thắng 3-2 trong trận đấu vào năm 2020 và trận còn lại hòa 0-0 vào năm 2023 như đã đề cập ở trên.

Bởi vậy, cuộc đối đầu tại vòng 1/8 Asian Cup 2024 tối muộn ngày 28/1 mới là lần thứ 3 hai đội tuyển này gặp nhau. Tajikistan thắng 3 trong 5 trận gần nhất trong khi UAE có phong độ không ổn định khi chỉ thắng 2.

Tuy nhiên, UAE vẫn được đánh giá nhỉnh hơn Tajikistan về kinh nghiệm tham dự Asian Cup. Bởi vậy, họ được dự đoán sẽ giành kết quả thuận lợi ở cuộc đối đâu này.

HLV Paulo Bento của UAE cũng cho rằng hai đội đều có khả năng giành chiến thắng: “Sẽ là một sai lầm lớn nếu xem nhẹ Tajikistan sau tất cả những gì họ đã làm được ở giải đấu này cho đến nay.

Họ rất giỏi trong việc xây dựng lối chơi từ phía sau và cũng thể hiện một cách tiếp cận tấn công tốt, vì vậy tôi chắc chắn rằng họ sẽ gây khó khăn rất nhiều từ đội của chúng tôi.

Chúng tôi không coi mình là ứng cử viên yêu thích và sẽ cần phải hoàn thiện một số khía cạnh trong trận đấu để trở nên vượt trội hơn“.

Đội hình dự kiến của Tajikistan và UAE

  • Tajikistan: Yatimov, Nazarov, Hanonov, Safarov, Dzhaililov, Umarbayev, Dzhuraboev, Panjshanbe, Shukurov, Mabatshoev, Soirov.
  • UAE: Khalid Eisa, Khalid Al Hashemi, Khaled Ebraheim, Bader Nasser, Majid Rashid, Tahnoon Al Zaabi, Abdalla Ramadan, Zayed Sultan, Harib Abdalla Suhail, Ali Saleh, Yahya Al Ghassani.

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 29/01/2024 12:47 sáng

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago