Categories: Tin tức

Trực tiếp Việt Nam vs Kyrgyzstan, 20h00 hôm nay 9/1 (Link HD)

Published by

(Trực tiếp Việt Nam vs Kyrgyzstan) – Cả ĐT Việt Nam lẫn Kyrgyzstan đều đã sẵn sàng bước vào trận giao hữu trước khi dự VCK Asian Cup 2024.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Diễn biến trước trận:

19h10: Cơ sở để chốt danh sách ĐT Việt Nam dự Asian Cup

Sau trận giao hữu với Kyrgyzstan, HLV Troussier cùng các cộng sự sẽ có những đánh giá lại về phong độ của các cầu thủ để từ đó chốt danh sách 26 cầu thủ chính thức cùng ĐT Việt Nam tham dự VCK Asian Cup 2024.

18h30: ĐT Việt Nam sẵn sàng tổng duyệt

Tại buổi tập hôm qua (8/1), HLV Troussier đón tin vui khi có trong tay toàn bộ 30 cầu thủ đều sẵn sàng cho trận giao hữu với Kyrgyzstan cũng như VCK Asian Cup 2024.

Bởi sau tiền vệ Tuấn Anh thì trung vệ Đỗ Duy Mạnh cũng đã bình phục hoàn toàn chấn thương. Bộ đôi này đều có thể ra sân ở trận ra quân gặp Nhật Bản (14/1), thậm chí là trận tổng duyệt với Kyrgyzstan.

18h00: Sự chuẩn bị của Kyrgyzstan 

ĐT Kyrgyzstan đến Qatar từ ngày 6/1, sau thầy trò HLV Troussier 1 ngày. Sau đó, đội bóng Trung Á cũng đã kết hợp tập luyện tại phòng gym và ngoài sân tập.

Ở buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Việt Nam, HLV Stefan Tarkovic chú trọng vào việc nâng cao tinh thần của các tuyển thủ Kyrgyzstan.

Sau đó, vị chiến lược gia sinh năm 1973 cũng đã chốt lại phương án về nhân sự và chiến thuật cho trận giao hữu với tuyển Việt Nam.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:

Đang cập nhật

Việt Nam vs Kyrgyzstan mấy giờ, trực tiếp kênh nào?

  • Thời gian: 20h00 ngày 9/1
  • Địa điểm: Qatar
  • Giải đấu: giao hữu trước VCK Asian Cup 2024
  • Phát sóng trực tiếp trên: Do trận đấu đá kín nên chúng tôi sẽ cập nhật diễn biến và kết quả sớm nhất tại bài viết này.

Thống kê đáng chú ý trước trận Việt Nam vs Kyrgyzstan

  • Việt Nam thắng 1 thua 4 trong 5 trận gần nhất

  • Kyrgyzstan thắng 1, hòa 1, thua 3 trong 5 trận gần nhất

  • Ở cấp độ ĐTQG, hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ 

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Kyrgyzstan

  • Việt Nam: Nguyễn Filip, Văn Thanh, Việt Anh, Tuấn Tài, Thanh Bình, Minh Trọng, Tuấn Anh, Thái Sơn, Đình Bắc, Văn Toàn, Tuấn Hải.
  • Kyrgyzstan: Tokotaev, Zhyrgalbaev, Sagynbaev, Kozubaev, Akmatov, Abdurakhmanov, Shukurov, Alykulov, Kimi Merk, Kai Merk, Kojo.

Nhận định Việt Nam vs Kyrgyzstan

“Cơn bão chấn thương” đã khiến ĐT Việt Nam không thể có được sự phục vụ của một số gương mặt trụ cột như thủ thành Đặng Văn Lâm, hậu vệ Thành Chung, trung vệ Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng; tiền vệ Hoàng Đức, Đúcc Chiến hay tiền đạo  Tiến Linh,…

Tuy nhiên, tin đáng mừng là 30 tuyển thủ được HLV Philippe Troussier mang theo sang Qatar đều đã sẵn sàng ra sân trong trận giao hữu mang tính tổng duyệt với Kyrgyzstan cũng như VCK Asian Cup 2024, sau khi Tuấn Anh và Duy Mạnh bình phục hoàn toàn chấn thương.

Màn “thử lửa” với Kyrgyzstan sẽ là bản lề để HLV Troussier cùng các cộng sự kiểm tra lại phong độ của các học trò cũng như đánh giá về lực lượng để chốt lại danh sách 26 cầu thủ chính thức đồng hành với ĐT Việt Nam tại giải đấu cao nhất châu lục cấp ĐTQG lần này.

ĐT Việt Nam so tài với Kyrgyzstan trước khi dự Asian Cup 2024 (Ảnh: VFF)

Trong khi đó, ĐT Kyrgyzstan có thể thiếu vắng Alimardon Shukurov – tiền vệ được LĐBĐ châu Á (AFC) đánh giá là đáng xem nhất của đội bóng Trung Á vì chấn thương. Dẫu vậy, lực lượng còn lại trong tay HLV Stefan Tarkovic vẫn bao gồm những chân sút rất chất lượng, trong đó có 9/26 cầu thủ đang thi đấu tại các giải VĐQG châu Âu.

Trước màn so tài với ĐT Việt Nam, Kyrgyzstan đã trải qua 3 trận giao hữu với 2 thất bại (thua 1-4 Uzbekistan, thua 0-1 UAE) và hòa 1 trận (hòa 1-1 Syria). Bởi vậy, ở trận tổng duyệt gặp Việt Nam, thầy trò HLV Tarkovic chắc chắn muốn hướng đến một kết quả tốt nhằm làm bệ phóng hướng đến Asian Cup 2024.

Trên BXH FIFA, ĐT Việt Nam đứng thứ 94 còn Kyrgyzstan xếp hạng 98. Nhìn chung, khoảng cách giữa 2 đội không có quá nhiều chênh lệch. Tại kỳ Asian Cup trên đất Qatar, ĐT Việt Nam nằm ở bảng D với Nhật Bản, Iraq, Indonesia trong khi Kyryzstan rơi vào bảng F cùng các đội: Thái Lan, Oman và Ả Rập Xê Út.

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 09/01/2024 7:18 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago