Categories: Tin tức

Trực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản, 18h30 hôm nay 14/01

Published by

Tường thuật trực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản tại bảng D – Asian Cup 2024. ĐT Việt Nam đứng trước thử thách cực lớn ở ngay trận ra quân.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

LINK XEM VIỆT NAM VS NHẬT BẢN | LINK YOUTUBE | LINK VTV5

1′ TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!

2 sao Ngoại hạng Anh vắng mặt

Tiền đạo Kaoru Mitoma (Brighton) và hậu vệ Tomiyasu (Arsenal) không được đăng ký trận gặp ĐT Việt Nam.

Đội hình ra sân của Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam có mặt tại sân

Phòng thay đồ ĐTVN trước trận gặp Nhật Bản

Siêu máy tính dự đoán Việt Nam thua Nhật Bản

Cả SportsMole và Sportskeeda đều nhận định một kết quả thua cho ĐT Việt Nam trước Nhật Bản. Cụ thể, trang Sportskeeda (Ấn Độ) đã dự đoán ĐT Việt Nam sẽ nhận thất bại trước Nhật Bản với tỷ số 1-4. SportMole của Anh cũng tin tưởng vào 1 chiến thắng cho Nhật Bản khi đối đầu với ĐT Việt Nam và dự đoán trận đấu có kết quả 3-0.

Danh sách 26 cầu thủ Nhật Bản 

Nhật Bản đạt phong độ cao hơn Việt Nam

Trong số 5 trận gần nhất, trong khi Nhật Bản toàn thắng cả 5 thì Việt Nam thua 4 và chỉ thắng 1. 

HLV Nhật Bản: ‘Ông Troussier hiểu rất rõ chúng tôi’

“Ông Troussier đã từng dẫn dắt ĐT Nhật Bản nên hiểu rất rõ chúng tôi. Nhưng bản thân Nhật Bản cũng có sự thấu hiểu về ĐT Việt Nam. Chúng tôi sẽ chơi cân bằng. Nhật Bản có 7 trận nếu đi đến chung kết nên tất nhiên chúng tôi sẽ cân nhắc việc dùng cầu thủ thế nào”.

HLV Troussier: Việt Nam có thể thắng Nhật Bản

HLV Troussier nhắc lại thành tích của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019: “4 năm trước, Việt Nam cũng đi tiếp theo diện này, thậm chí có chút may mắn khi đi tiếp nhờ điểm fair-play”.

Sau cùng, ông nhấn mạnh: “Tất nhiên, nói như vậy nhưng chúng ta không chấp nhận trận đấu ngày mai diễn ra mà không có bất ngờ nào cả. Bóng đá luôn có bất ngờ.

Và ở trận gặp ĐT Nhật Bản, chúng tôi đá 10 lần thì có thể thua 9, nhưng Việt Nam có thể giành kết quả tích cực, thậm chí có thể thắng ở trận ngày mai“. 

Nếu chúng tôi có kết quả tích cực, đó sẽ là thành quả tập thể, thay vì cá nhân. Tôi tin rằng sau trận gặp Nhật Bản, mọi người sẽ biết các cầu thủ Việt Nam cũng như sức mạnh thật sự của chúng tôi”.

Việt Nam vs Nhật Bản mấy giờ, trực tiếp kênh nào?

  • Thời gian: 18h30 ngày 14/1
  • Địa điểm: SVĐ Al Thumama, Qatar
  • Giải đấu: Lượt 1, bảng D – VCK Asian Cup 2024
  • Phát sóng trực tiếp trên: VTV5, VTV Cần Thơ, VTV5 Tây Nam Bộ, VTVgo, Thời báo VTV và FPT Play

Thông tin đáng chú ý trước trận Việt Nam vs Nhật Bản

VCK Asian Cup 2024 sẽ chính thức bắt đầu với ĐT Việt Nam bằng trận ra quân bảng D gặp Nhật Bản – đội tuyển số 1 châu Á, đối thủ vượt trội về mọi mặt 

Trên bảng xếp hạng FIFA, Nhật Bản hơn ĐT Việt Nam tới 77 bậc (17 so với 94). Phần lớn các cầu thủ Nhật Bản đều đang thi đấu cho các đội bóng hàng đầu ở châu Âu, trong khi toàn bộ các cầu thủ Việt Nam đều đang đá ở giải quốc nội V-League.

“Những chiến binh Sao Vàng” thắng 1, thua 4 trong 5 trận gần nhất, trong khi Nhật Bản có 10 thắng lợi liên tiếp thời gian qua. Khó khăn là điều dễ hiểu với ĐT Việt Nam ở trận đấu tới.

Trực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản, 18h30 hôm nay 14/01

Một tin không vui lại đến với ĐT Việt Nam khi có một cầu thủ phải tập riêng trong buổi tập chiều ngày 13/1. Đó là trường hợp của tiền đạo Phạm Tuấn Hải bị đau ở đầu gối sau một pha va chạm với đồng đội trong buổi tập chiều ngày 12/1.

Bên kia chiến tuyến, Nhật Bản nhiều khả năng không có sự phục vụ của một số trụ cột như Kaoru Mitoma, Takefusa Kubo hay Tomiyasu vì chưa bình phục chấn thương.

Nhìn nhận một cách thực tế, đội tuyển Việt Nam không phải là đối thủ của Nhật Bản ở thời điểm hiện tại. Do đó, thầy trò HLV Troussier chắc chắn sẽ phải có những đối sách thi đấu khoa học và hợp lý trước gã khổng lồ của châu Á hiện tại..

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Nhật Bản

 

  • Nhật Bản: Suzuki Zion, Nakayama Yuta, Itakura Kou, Ito Hiroki, Morita Hidemasa, Doan Ritsu , Ito Junya, Minamino Takumi, Maeda Daizen, Ueda Ayase, Sano Kaishu. 

  • Việt Nam: Nguyễn Filip, Tuấn Tài, Việt Anh, Thanh Bình, Minh Trọng, Thái Sơn, Tuấn Anh, Văn Thanh, Quang Hải, Văn Toàn, Tuấn Hải. 

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 14/01/2024 6:32 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago