Categories: Phong Thuỷ

Tuổi Tý tình cảm khởi sắc, tuổi Mão nên bớt tin người

Published by

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 23/12/2024 hôm nay, tuổi Ngọ kém may mắn trong công việc. Con giáp này làm ăn thất bát, có kẻ ném đá giấu tay, cố tình hạ uy tín. Do vậy, trong làm ăn bản mệnh phải hết sức cẩn thận, dù kinh doanh hay làm công chức vẫn có những kẻ chỉ chờ bản mệnh sơ hở để chơi xấu.

May mắn là lộc tài vẫn đến với con giáp này. Tuổi Ngọ nổi tiếng là người thoáng tính, vui vẻ nên hay được người khác cho lộc ăn. Bản mệnh cũng dễ nhận được tin tốt liên quan đến tiền bạc từ người thân ở xa hoặc bạn bè.

Vận tình duyên của tuổi Ngọ cũng tốt đẹp. Con giáp này cứ sống lương thiện trời xanh sẽ an bài, ai nói xấu bản mệnh mặc kệ, ai nói người đó gánh nghiệp. Làm người suy đi tính lại cứ lương thiện thì bình an và được người kính nể.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 23/12/2024 hôm nay, tuổi Mùi vô cùng may mắn trong công việc. Kinh doanh thuận lợi, có khách hàng đến ủng hộ, ký kết hợp đồng nhanh gọn. Con cháu thi cử đạt kết quả tốt làm bố mẹ tự hào, bản mệnh hãy khích lệ nhiều hơn, đừng khắt khe quá.

Vận tài lộc có những dấu hiệu thay đổi tích cực trong những việc liên quan đến bạc. Quan hệ ngoại giao giúp bản mệnh nhận được không ít điều tốt trong sự nghiệp cũng như tài lộc.

Tuy nhiên, tuổi Mùi lại dễ gặp trục trặc trong tình cảm. Những ngày cuối năm mọi thứ đều rất vội, đi đâu làm gì cũng nhớ giữ mình, đừng hấp tấp. Người có gia đình cần bớt thời gian quan tâm, giúp đỡ nửa kia nhiều hơn để vợ chồng êm ấm.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 23/12/2024 hôm nay, tuổi Thân nhận được tin tốt cho công việc. Người đang chờ tin tức thi cử, sắp xin việc hoặc đòi lại quyền lợi sẽ may mắn. Con giáp này tiến công không ngừng nghỉ, luôn đi trước đón đầu và làm tốt công việc.

Không những vậy, vận trình tài lộc vô cùng dồi dào, tuổi Thân sẽ có nhiều cơ hội để nâng cao số tiền của mình bằng công việc phụ. Người có nợ sẽ xoay xở được tiền và sớm trả nợ, trút được gánh nặng trong đầu.

Ngược lại, trên phương diện tình cảm, tuổi Thân vì giúp đỡ người khác mà chịu nhiều thiệt thòi, thậm chí bị cả thị phi oan ức mà vẫn cam chịu. Đôi khi con giáp này này nói những câu khó nghe với người thân là do áp lực từ công việc khiến lời nói có chút vụng về.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 23/12/2024 hôm nay, tuổi Dậu có thể sẽ gặp một vài vấn đề bất lợi xảy đến trong công việc nhưng may mắn được quý nhân trợ mệnh nên không gây nhiều thiệt hại. Người kinh doanh cần lưu tâm trong khâu vận chuyển, cẩn thận giấy tờ, khó suôn sẻ.

Con giáp này thẳng thắn, mạnh mẽ, nhưng đó đôi lại là nhược điểm. Trong ngày có điềm báo tài vận thất thoát do có kẻ xấu lợi dụng và lừa gạt. Nay mà ký kết giấy tờ tiền bạc hay cho vay tiền thì phải cẩn thận, đừng cả nể mà mất cả chì lẫn chài.

Vận trình tình cảm cũng có phần bất ổn. Nay con giáp này sẽ phải chịu sự tổn thương mà người khác không thể biết được. Bản mệnh có thể nhận cư xử khá tệ, dù chỉ là những câu nói vô tình nhưng khiến mọi người không mấy dễ chịu.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 23/12/2024 hôm nay, tuổi Tuất khá nhanh nhẹn, giỏi giang, hợp tác làm ăn thuận lợi. Không những vậy, con giáp này còn được cấp trên ngợi khen và cất nhắc lên những vị trí cao hơn hoặc tăng lương.

Tiền bạc cũng dư dôi nhờ thu nhập tăng tiến do bản mệnh có thái độ làm việc tích cực, chăm chỉ. Ra đời rồi mới thấy rằng kiếm đồng tiền không hề dễ, nhưng nếu cứ làm ăn chân chính thì con giáp này sẽ có được sự ổn định tiền bạc, không sợ pháp luật động vào.

Ngược lại, vận trình tình cảm lại xuống dốc. Dù bên ngoài trông bản mệnh rất vui vẻ nhưng bên trong là nỗi buồn ko nói thành lời, nước mắt chảy ngược vào trong. Ăn ở hiền lành nhưng lại hay gặp bạn bè lươn lẹo, ăn không nói có, nên dẹp bớt bạn bè xã giao.

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 23/12/2024 hôm nay, tuổi Hợi khá thông thái, nhanh trí. Ngày này rất hợp với ai làm công việc giảng dạy, nghiên cứu, tư tưởng, triết gia, giáo sư, tiến sĩ. Tuy nhiên vì khá bảo thủ và chậm chạp nên người kinh doanh hơi ế ẩm.

Về mặt tài lộc, tuổi Hợi cần nắm bắt cơ hội để gia tăng thu nhập cho bản thân. Con giáp này có nguồn thu nhập vững vàng và ổn định giúp cho bản mệnh yên tâm hơn nhiều.

Vận trình cảm đi lên. Một lần bản mệnh biết tha thứ, là một lần tạo thêm phúc lộc cho chính mình. Người hiền lành như con giáp này cũng hay được quý nhân phù trợ, đi đường xa bình an, gia đình có thêm sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo petrotimes.vn

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 23/12/2023 2:29 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago