Categories: Tin tức

Video bóng đá Thể Công Viettel

Published by




(Vòng 10 V-League) Thể Công Viettel chỉ có thể tự trách chính mình khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trước Bình Dương.



Thể Công Viettel nhập cuộc trận đấu với quyết tâm rất cao. Họ ép sân Bình Dương liên tục, tạo ra không ít cơ hội tốt.

Hoàng Đức là một trong những cầu thủ để lại nhiều dấu ấn nhất trong hiệp một. Anh có những cơ hội ngon ăn, ngoài ra còn thực hiện không ít đường chuyền nguy hiểm để đặt đồng đội vào thế có thể ghi bàn. 

Hoàng Đức để lại những dấu ấn đáng chú ý trong hiệp một

Tuy nhiên không may cho Hoàng Đức khi anh lại chẳng thể cụ thể hóa tình huống nào trở thành bàn thắng cho Thể Công Viettel trong hiệp một. Các cầu thủ khác của Viettel cũng bỏ lỡ đầy đáng tiếc. 

Nhìn sang Bình Dương, họ có 1 số thời điểm phản đòn đáng chú ý. Nhưng giống Thể Công Viettel, Bình Dương cũng chẳng thể mang đến khác biệt trong hiệp một.

Bước sang hiệp hai, Thể Công Viettel tiếp tục duy trì sức ép lớn. Họ thậm chí còn đưa được bóng vào lưới của Bình Dương vào đầu hiệp hai nhưng không được công nhận. 

Trong lúc Thể Công Viettel miệt mài đi tìm bàn thắng, họ lại nếm trái đắng vào phút 72. Ibara Prince thực hiện thành công quả phạt đền để giúp Bình Dương mở tỷ số bất ngờ. Trước đó, trọng tài xác định chính Ibara Prince bị Mạnh Cường phạm lỗi trong vòng cấm, qua đó cho đội khách hưởng quả 11m.

Thời gian còn lại của trận đấu, Thể Công Viettel chỉ còn cách dồn đội hình lên cao hơn nữa để tìm bàn gỡ hòa. Nhưng cũng như quãng thời gian trước của trận đấu, đội chủ nhà tiếp tục vô duyên. Điều này khiến họ chấp nhận thua trận với tỷ số 0-1 trước Bình Dương.

Kết quả này khiến Thể Công Viettel giậm chân ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng V-League. Trong khi đó, Bình Dương bảo vệ được vị trí trong top 3.

Tỷ số chung cuộc: Thể Công Viettel 0-1 Bình Dương (H1: 0-0)

Ghi bàn: 

Bình Dương: Ibara Prince (72′)

Đội hình ra sân: 

Thể Công Viettel: Văn Phong, Tiến Dũng, Thanh Bình, Tuấn Tài, Hoàng Đức, Văn Khang, Bruno Cunha, Đức Chiến, Mạnh Cường, Jaha, Tiến Anh

Bình Dương: Minh Toàn, Janclesio, Ibara Prince, Vĩ Hào, Elogo Edouard, Minh Khoa, Minh Trọng, Đình Khương, Tiến Linh, Quang Hùng, Trung Hiếu

Nguồn: [Link nguồn]Nguồn: [Link nguồn]

Công an Hà Nội ra mắt HLV mới Kiatisak. Dù TP. HCM chơi đầy nỗ lực nhưng đội chủ nhà đã trải qua một trận đấu ấn tượng.


Theo Phong Đức ([Tên nguồn])

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 24/02/2024 2:00 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

7 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

7 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

7 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

7 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

7 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

7 tháng ago