Categories: Tin tức

Video bóng đá Việt Nam

Published by




(Bảng D Asian Cup) Indonesia có trận đấu quá hay trước ĐT Việt Nam bất chấp những nghi ngờ bị đặt ra trước trận.



Indonesia dù bị đánh giá thấp hơn ĐT Việt Nam nhưng họ lại mang đến thế trận khá sáng nước. “Garuda” mới là đội tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn hơn trong hiệp đấu thứ nhất. Có những thời điểm thủ thành Nguyễn Filip phải trổ tài cứu thua.

ĐT Việt Nam gặp nhiều khó khăn trước Indonesia trong hiệp một

Những tình huống lên bóng của ĐT Việt Nam bị Indonesia bẻ gãy liên tục, khi đoàn quân HLV Shin Tae Yong áp sát không ngừng. Trong lúc hàng công còn bế tắc, hàng thủ ĐT Việt Nam đã mắc sai lầm. 

Phút 39, Thanh Bình kéo người Struick trong vòng cấm ĐT Việt Nam. Trọng tài xác định Thanh Bình phạm lỗi và cho Indonesia được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Asnawi đánh lừa được thủ thành Nguyễn Filip, qua đó mở tỷ số cho đoàn quân HLV Shin Tae Yong. 

Niềm vui của các cầu thủ Indonesia

Bước sang hiệp hai, Indonesia chủ động nhường thế trận cho ĐT Việt Nam. Cơ hội bắt đầu đến nhiều hơn với đoàn quân HLV Troussier ở đầu hiệp hai, tuy nhiên các cầu thủ Việt Nam lại bỏ lỡ liên tục. 

Cuối trận, ĐT Việt Nam còn nhận thêm sự đắng cay. Lê Phạm Thành Long nhận thẻ vàng thứ 2 vào phút bù giờ thứ nhất của hiệp hai, khiến đội nhà chơi thiếu người. 

Nhìn sang Indonesia, họ phòng ngự quá tốt ở trận này. Thủ môn Ernando là một trong những điểm sáng của đoàn quân HLV Shin Tae Yong khi anh có một số pha cản phá ấn tượng. Nhờ vậy, “Garuda” giữ sạch lưới trước ĐT Việt Nam, qua đó khép lại trận đấu với chiến thắng quả cảm 1-0.

Tỷ số chung cuộc: Việt Nam 0-1 Indonesia

Ghi bàn: 

Indonesia: Asnawi (42′)

Thẻ đỏ: 

Việt Nam: Lê Phạm Thành Long (90+1′, 2 thẻ vàng)

Đội hình ra sân: 

Việt Nam: Nguyễn Filip, Xuân Mạnh, Việt Anh, Thanh Bình, Tuấn Tài, Minh Trọng, Tuấn Anh, Quang Hải, Thái Sơn, Văn Tùng, Tuấn Hải

Indonesia: Ernando, Amat, Sandy Walsh, Pratama Arhan, Asnawi, Struick, Hubner, Jenner, Egy Maulana, Ferdinan, Sayuri

Thống kê sau trận (Theo Flashscore)

Việt Nam Indonesia

Thời gian kiểm soát bóng

Xem Trực tiếp & Trọn vẹn Asian Cup 2023 trên FPT Play, tại: 

Nguồn: [Link nguồn]Nguồn: [Link nguồn]

(Palestine – UAE, vòng bảng Asian Cup) Dù sớm có bàn dẫn trước nhưng những sai lầm nơi hàng thủ đã khiến UAE bị cầm chân trong tiếc nuối.


Theo Phong Đức – Ảnh: Anh Khoa ([Tên nguồn])

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 20/01/2024 12:40 sáng

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago